Đêm hôm sau , tại thần điện .
Vừa thấy Sara tới , Ari vội vàng ra đón :_ Tiểu thư Sara cô tới rồi .
Vừa bỏ áo choàng ra , Sara vừa hỏi :_ Ari ! rốt cục hôm qua sảy ra chuyện gì ? bà có bị làm sao không ? cả ngày hôm nay ta rất lo lắng !
Tiểu thư Sara , cô xem tôi không sao cả ! nói xong Ari xoay 1 vòng trước mặt Sara
Nhìn khắp người Ari 1 lần , thấy không vấn đề gì , Sara mới thở ra :_ thật là may mắn quá ! vậy bà nói cho ta biết hôm qua là có chuyện gì đi .
_Tiểu thư Sara ! đừng gấp gáp quá , cô xem , cô đang thở dốc kìa trán thì đầy mồ hôi , ngồi xuống đi hẵng , có phải tới đây rất vội vàng không ? chờ chút tôi lấy cho cô cốc nước .
Nhìn Ari đi lấy nước cho mình , Sara mới ngồi xuống . Tâm trạng căng thẳng từ hôm qua tới giờ mới được buông lỏng khi nhìn thấy Ari vẫn an toàn . Nàng rất sợ , hiện tại nàng không phải là nữ hoàng quyền lực cao quí của kiếp trước , quyền sinh quyền sát không còn nằm trong tay nàng nữa . Hiện trong mắt người đời nàng chỉ là 1 thiếu nữ nhỏ bé mồ côi không có chỗ dựa , cái thân phận con riêng của imhomtep chỉ khiến nàng kinh tởm lão thêm , nhất là thân phận này lại mang tới rắc rối và họa sát thân cho nàng ! Còn thân phận là truyền nhân duy nhất của ẩn tộc ( những kẻ canh gác ) nàng cũng không thể tùy tiện để lộ . Biết đâu đó kẻ thù của ẩn tộc còn tồn tại , ẩn núp trong bóng tối dõi mắt tìm kiếm và chờ cơ hội diệt trừ nàng . Vẫn còn suy nghĩ miên man thì Ari đã quay lại với cốc nước trên tay .
_ Tiểu thư Sara ! cô uống nước đi !
_ Ari , cám ơn bà ! Sara đưa tay cầm cốc nước uống xuống , dòng nước mát lạnh có chút vị ngọt thanh theo cổ họng chảy xuống khiến nàng thoải mái hơn rất nhiều , quả thật nàng có chút khát nên đã uống cạn cả cốc nước . Nàng không hề biết từ lúc nàng nâng cốc nước lên uống , Ari vẫn luôn kín đáo theo dõi từng cử động của nàng bằng ánh mắt rất lạ .
_ Ari nước thật ngon ! Sara vừa khen vừa đặt cốc xuống
_ Ồ ! cô thích là tốt rồi ! có muốn thêm 1 chút nữa không ?
_ Không cần đâu ! Bà kể cho tôi chuyện tối qua đi , là ai hôm qua dẫn người tới đây vậy ? không phải là hoàng thượng đấy chứ ?
_ Tiểu thư Sara quả là thông minh , đúng là hoàng thượng tới đây nhưng người còn dẫn theo con bé nô lệ Carol , tể tướng imhomtep , quan tư tế kaputa , thái y và 5 vị tư tế khác nữa !
Sara sửng sốt và vô cùng tức giận , đứng bật dậy , hai tay nắm chặt : _ Sao ? hoàng thượng cùng quan tư tế Kaputa tới ta còn có thể hiểu , vậy Carol và imhomtep tới làm gì kia chứ ? Từ bao giờ mà thần điện thiêng liêng lại trở lên tùy tiện để người không phận sự vào vậy ???????? Ari bà nói xem ?
_ Tiểu thư Sara ! hoàng thượng nói là nàng tới để cầu nguyện cho nữ hoàng !
_ Thật là hoang đường mà ! thật là hoang đường mà ! thật là hoang đường mà !.........
_ Tiểu thư Sara ! cô bình tĩnh đi ! tôi cũng rất phẫn nộ nhưng chúng ta không làm được gì cả !
Sara toàn thân run rẩy ,1 tay chống vào cạnh bàn , 1 tay đỡ trán , đầu óc choáng váng , có phải nàng tức giận quá đến choáng váng đầu óc rồi không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬP
General FictionTruyện Đồng nhân - trọng sinh . Tác giả : phan phan thái ( Hia vạn dặm ) Một linh hồn hiện đại vô tình lạc lối về cổ đại ! Một nữ hoàng đau khổ vì tình , không lối thoát ! Một nàng công chúa ngây thơ khờ dại , bướng bỉnh ( 1 bông hoa chớm nở đã t...