Ngự giá dừng lại trước thần điện Amen , Menfuisu nhẹ nhàng đỡ Carol xuống . Dân chúng chờ trước thần điện vội vàng quì xuống tung hô hai người , Menfuisu phẩy tay miễn lễ cho họ mà vẫn chăm chú vào người yêu bé nhỏ bên cạnh . Chưa bao giờ tham gia 1 nghi thức hoành tráng như hôm nay , Carol bị choáng ngợp hồi hộp lo lắng , mà tay nàng run run . Menfuisu nhẹ nhàng cầm chặt tay nàng trấn an : _ Nàng hồi hộp sao ? yên tâm có ta bên cạnh đây !
_ Tôi ! tôi ...anh ! anh !
Carol vừa nói chứ tôi, Menfuisu đã trầm mặt xuống không hài lòng ( từ hôm nay hắn và nàng sẽ thành vợ chồng mà nàng vẫn xưng hô như vậy sao ? )
_ Carol ! không cho phép nàng xưng hô khách sáo như vậy với ta ! Menfuisu trầm giọng nói
_ Em ! Em không sao ! cám ơn chàng ! Carol ngượng ngùng sửa lại , lúc này Menfuisu mới vừa lòng cười .
Đón họ là quan tư tế Kaputa , hôm nay ông ta là chủ hôn cho Menfuisu và Carol . Kaputa cung kính quì xuống : _ thần bái kiến hoàng thượng ! bái kiến hoàng phi !
_ Đứng lên đi ! giọng Menfuisu phá lệ ấm áp vang lên .
_ Tạ hoàng thượng ! thưa hoàng thượng ! mọi việc đã sẵn sàng ạ ! trước khi thực hiện các nghi thức của hôn lễ, xin mời hoàng thượng tiến vào phía phòng bên phải , hoàng phi tiến vào phía phòng bên trái để tham gia nghi thức tẩy rửa ạ !
Nghe vậy Carol vội vàng túm lấy áo Menfuisu hồn nhiên nói : _ Ơ ! sáng nay em tắm rồi !
Menfuisu sùng nịnh véo nhẹ cằm nàng : _ nghe lời đi ! chỉ là nghi thức thôi .
_ Nhưng kì lắm ai lại tắm ở đây ?
Một hầu nữ tiến lên mỉm cười nhẹ nhàng nói : _ Hoàng phi xin yên tâm , không ai được nhìn đâu ạ !
Menfuisu trước khi dời đi còn để lại cho Carol 1 ánh mắt ý bảo nàng hãy yên tâm .
Người hầu nữ vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi dẫn Carol vào hồ nước thánh đã chuẩn bị từ trước . Hồ nước trong vắt mát lành được pha thêm hương liệu , 4 góc có 4 cô gái trẻ đeo mặt lạ thần linh tượng trưng cho 4 phần của thế giới . Carol tiến vào , 2 hầu nữ khác lập tức tiến lên giúp nàng cởi lớp váy áo bên ngoài , để lại đúng lớp váy lót . Nàng bước xuống hồ nước mát lành , mùi hương liệu thoang thoảng làm tinh thần nàng sảng khoái hơn . Đắm mình trong làn nước mát , nàng suy nghĩ miên man về người thân của mình ở thế kỉ 21 , về việc trở thành vợ của Menfuisu . Từ hôm nay , sau khi hoàn thành các nghi thức nàng sẽ chính thức trở thành vợ của Menfuisu vị Pharaon đầy quyền uy của Ai cập . Mọi chuyện sảy ra đối với nàng cứ như 1 giấc mơ không thực vậy , cảm xúc của nàng đối với hôn lễ này rất phức tạp nàng vừa bài xích nó , vừa mong đợi nó . Nàng vốn không muốn ở lại cổ đại này chỉ muốn tìm đường về nhà , thế nhưng nàng lại rơi vào lưới tình với Menfuisu . Nàng vốn muốn gạt bỏ cảm xúc yêu đương mới nảy mầm này , vì nàng không muốn chấp nhận 1 con người tàn bạo , máu lạnh như Menfuisu làm chồng , lên mới 3 lần 4 lượt tìm cách bỏ trốn . Nhưng sự quấn quýt nhiệt tình như lửa của Menfuisu , sự ôn nhu dịu dàng của Menfuisu dành riêng cho nàng , và sự thay đổi khi Menfuisu có thể nghe lời khuyên của nàng mà không tùy tiện giết người của Menfuisu ( gần đây nhất , người được tha chết là Ruka khi giúp nàng bỏ trốn ) lại trói buộc trái tim nàng . Rồi thì người dân Ai cập luôn luôn dành những tình cảm nồng hậu nhất cho nàng . Nàng không thể trốn thoát , và nàng cũng không lỡ , vậy nàng sẽ học cách chấp nhận tình yêu này ! học cách trở thành vợ của 1 pharaon !
BẠN ĐANG ĐỌC
HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬP
General FictionTruyện Đồng nhân - trọng sinh . Tác giả : phan phan thái ( Hia vạn dặm ) Một linh hồn hiện đại vô tình lạc lối về cổ đại ! Một nữ hoàng đau khổ vì tình , không lối thoát ! Một nàng công chúa ngây thơ khờ dại , bướng bỉnh ( 1 bông hoa chớm nở đã t...