Chương 18 - Gặp gỡ

836 32 12
                                    

Bình ổn lại tâm trạng , cơn đau qua đi  sức lực cũng trở lại , lúc này Tuệ nhân ( Asisu ) mới phát hiện ( khí ) trong phòng  có điểm bất thường  . Có lẽ  cơn đau khiến nàng  hỗn loạn đến mất cảnh giác mà   giờ mới phát hiện ra . Liếc về phía bức tường họa bích tinh xảo , tâm nàng trầm xuống , kẻ giấu mặt kia ngay từ đầu đã ở đây rồi , luồng khí này là người hôm qua .

_ " Vị khách không mời , đã xem đủ chưa ? Xin mời ra đây , đừng như chú chuột nhắt lúc nào cũng lén lút vậy chứ ? "

Giọng nói nhàn nhạt không rõ bi hỉ vang lên làm kẻ đang ẩn nấp hốt hoảng giật mình , mồ hôi túa ướt lưng   , vội quay lưng muốn chạy trốn .

Thế nhưng nhanh như 1 cái chớp mắt , chưa kịp để người kia chuồn vào mật đạo sau bức tường họa bích , Tuệ nhân ( Asisu ) đã xuất hiện ngay bên cạnh và  túm lấy 1  tay người kia .

Mắt mở to , tràn đầy  kinh ngạc , không thể tin nổi  khi chứng kiến tốc độ  của Tuệ nhân ( Asisu ) . Nhưng người kia  cũng không dễ dàng chịu thua , quay người lại  rút từ bên hông 1 con dao găm nhỏ vô cùng sắc bén  vung về  phía Tuệ nhân ( Asisu )  với hi vọng kẻ đang giữ tay mình bị bất ngờ mà buông tay  ra từ đó mình  có cơ hội bỏ chạy . 

Nhưng không để kẻ đó thực hiện được ý đồ , chỉ  hơi nghiêng người Tuệ nhân ( Asisu ) đã dễ dàng tránh thoát được  lưỡi dao . Đồng thời với 1 cú chặt nhẹ nhàng dao găm nhỏ đã bất đắc dĩ  tạm biệt tay người kia mà rơi xuống , chưa kịp phát ra tiếng  chạm đất , mũi chân Tuệ nhân ( Asisu ) khẽ nhấc , chỉ thấy dao găm nhỏ như 1 mũi tên lao vút về phía trước và cắm " Phập " vào bức  tường  cứng rắn  . Đủ thấy lực tác động vào dao mạnh biết bao nhiêu . 

Người kia  chưa yên phận , vẫn  khua chân múa tay tìm cách thoát thân . Thế nhưng không cách nào thoát khỏi sự khống chế của Tuệ nhân ( Asisu )   , cuối cùng lại bị trượt chân mà ngã bệt xuống . Mũ trùm đầu theo cú ngã mà rơi xuống , lộ ra khuân mặt vô cùng xinh đẹp vẫn còn đang hoảng hốt , kinh ngạc , bất an . Khuân mặt này không phải là Sara thì ai .

Bốn mắt nhìn nhau không chớp , tay vẫn chặt chẽ nắm lấy nhau , 1 người ngã nằm ra sàn nhà , 1 người khom người  bên cạnh . 

Lúc giằng co thì không thấy gì , nhưng giờ đây cả Sara và Tuệ nhân ( Asisu ) thấy có điều không thích hợp . Toàn thân 2 người đột nhiên  như bị tê liệt , không thể nhúc nhích  .

Đầu óc  trống rỗng ,   1 cảm giác bị  xâm chiếm  áo ạt như  vũ bão bủa vây lấy Sara . Không thể suy nghĩ bất cứ điều gì  ,  nàng chỉ  cảm thấy  mình như chiếc lông chim bồng bềnh trôi vô định trong 1 thế giới trắng xóa  u tịch , trôi mãi , trôi mãi ... không có điểm dừng .

 Còn Tuệ nhân ( Asisu ) toàn thân run rẩy , mồ hôi túa ướt lưng ,  dưới làn da trắng nhợt nhạt gân xanh dần nổi rõ từng đường , máu trong người  như  gào thét , kêu gọi , sôi lên  1 cách bất thường , môi mím chặt , đôi mắt đen huyền dần chuyển sang sắc  tím trong suốt , lóe lên những tia sáng quang mang  . Tâm nàng trầm xuống , 1  thế giới đầy bi thương đau khổ tuyệt vọng đến cùng cực mở ra trước mắt nàng ,  cuốn  nàng vào trong đó .

 Một khắc trôi qua ( 15 phút ) , Sara mới lấy lại được ý thức , vội vàng giằng tay ra , chỉ về phía Tuệ nhân ( Asisu ) giọng  run run nhưng vẫn đầy sắc bén   chất vấn  : " Vừa rồi ngươi đã  làm gì ta ? Ngươi là ai ? Ngươi là thứ gì ? Không ... ngươi là ma quỷ nơi nào ?  Tại sao ngươi lại ở trong cơ thể của nữ hoàng " ... " Tròng mắt của nữ hoàng tại sao biến thành màu tím ? ? ? " 

HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ