Chương 17 - năng lực đặc biệt của Tuệ nhân

834 36 13
                                    

Ngày hôm sau 

Mặt trời đã lên cao ,   Tuệ nhân ( Asisu ) vẫn còn chìm trong  giấc ngủ  , nàng chỉ bị đánh thức khi  tiếng gõ cửa dồn dập vang lên : " Cộc ... cộc ... cộc... cộc ... " 

Mệt mỏi ngồi dậy   , liếc nhìn nữ quan đứng ngoài cửa , nàng nhíu mi giọng không kiên nhẫn : " Có chuyện gì ? " 

 Phát hiện nữ hoàng mất hứng , nữ quan cẩn thận đáp : " Thưa nữ hoàng người của hoàng thượng qua ạ ! " 

 Nói xong bà ta định tiến lên hầu hạ Tuệ nhân ( Asisu )  rời giường nhưng lại  bị nàng phẩy tay đuổi ra ngoài . 

...........

Thu thập vệ  sinh cá nhân xong xuôi , từ tốn dùng xong bữa sáng , Tuệ nhân ( Asisu ) mới cho gọi người của Menfuisu vào . Tiến vào là  nhóm 11  người gồm 3 nữ quan và 8 tì nữ  , vừa thấy nàng   là quy củ hành lễ không chê vào đâu được .  

Tuệ nhân ( Asisu ) ngả người trên tháp dài 1 cách lười biếng , nhàn nhạt nói : " Tất cả đứng dậy đi  "

11 người đồng thanh : " Tạ ơn nữ hoàng " rồi đứng dậy.

_ " Ngày hôm nay các ngươi tới là có việc gì ? " 

Vị nữ quan dẫn đầu có vẻ lớn tuổi nhất  tiến lên cung kính thưa : " Thưa nữ hoàng , chúng  nô tì phụng mệnh hoàng thượng mang lễ vật sang tạ lỗi với ngài ạ  !  tất cả lễ vật đã được đặt ở đại sảnh .  Còn đây là 2 vị nữ quan cùng 8 tì nữ đã được  tuyển chọn kĩ càng . Hoàng  thượng có nói vì ngài   mà nữ quan Ari bị thương , sợ rằng bên cạnh nữ hoàng không có  người hầu hạ hợp ý , nên đặc biệt tuyển chọn  2 nữ quan cùng 8 tì nữ này sang đây hầu hạ nữ hoàng ,  mong  nữ hoàng  hại lòng ạ  !  " nói xong bà ta quay qua phía 10 người vẫn qui củ đứng chờ  " Các vị tiến lên ra mắt nữ hoàng đi ".

10 người được nhắc tới liền tiến lên phía trước thành 1 hàng cung kính hành lễ 1 lần nữa   : " Chúng nô tì ra mắt nữ hoàng " 

Tuệ nhân ( Asisu ) hờ hững đặt  tách trà xuống : " Ngẩng đầu lên " 

 10 người nghe được mệnh lệnh đều tăm tắp ngẩng đầu lên .  Trong 10 người trước mặt này , 2 vị nữ quan có  vẻ  ngoài  tầm 30 tuổi , mặt mũi sáng sủa , phong thái  ổn trọng . 8 vị tì nữ thì trẻ trung xinh đẹp , cốt cách linh hoạt , nhìn qua cũng biết là được dày công đào tạo . 

Menfuisu động tác thật nhanh , chưa gì đã muốn cài người vào bên cạnh nàng . nàng dám chắc rằng ngoài những người này trước kia Menfuisu cũng đã cài người vào bên cạnh Asisu , nếu không  sao trong nguyên tác  mỗi lần Asisu nói xấu Carol là hắn lại bắt gặp , 1 lần có thể coi như là trùng hợp , nhưng nhiều lần như vậy thì không thể coi như là trùng hợp được . Menfuisu dùng cớ tạ lỗi để tặng người , nếu nàng không nhận tức là không nể mặt hắn . Được lắm Menfuisu , Asisu  nguyên bản  vì yêu ngươi mù quáng nên mới không đủ sáng suốt tỉnh táo , còn ta thì không . Trước mắt ta sẽ nhận hậu lễ này , nhưng rất nhanh thôi ta sẽ trả sạch cho ngươi cả cũ cả mới  không thiếu 1 người nào cả . 

Thu lại tâm tình , Tuệ nhân ( Asisu ) ôn hòa cười cười : " Hoang  thượng thật có lòng , các ngươi đều là những nữ quan và tì nữ xuất sắc nhất , ta rất hài lòng ! Hãy gửi lời cám ơn của ta tới hoàng thượng ! "

HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ