Chương 16 vụ án của Ari - p1 Carol mất tích

949 41 15
                                    


Đêm tĩnh lặng như nước hồ thu , Tuệ nhân ( Asisu ) giật mình tỉnh dậy  từ trong  cơn ác mộng kinh hoàng . Mặt nàng  tái nhợt , môi mím chặt , hơi thở dồn dập , tóc đen tán loạn xõa tung đổ dài trên vai bết vào trán và 2 bên sườn mặt , đôi mắt đen  huyền xinh đẹp  giờ này mở lớn hết cỡ ánh lên tia tím rực rỡ quang mang . Qua hồi lâu mới lấy lại bình ổn , liếc nhìn xuống thân thể đã ướt sũng vì mồ hôi , nàng khẽ thở dài , nàng cần thay bộ đồ khác , định lên tiếng gọi người lấy đồ cho mình thay thì nàng nghe thấy tiếng những bước chân dồn dập , tiếng quát tháo ầm ĩ ,  tiếng binh khí va chạm vào nhau , tiếng thét lên đau đớn của 1 số người . Nàng nghi hoặc , chuyện gì đã sảy ra ?

ẦM ! ẦM !  ẦM ! Cánh cửa phòng ngủ của nàng bị đạp tung ! Menfuisu đằng đằng sát khí dẫn đầu xông vào , theo sau là đầy đủ bá quan văn võ và đội ngự lâm quân giáo mác cầm tay  .  Menfuisu tức giận nghiến răng quát : _ Asisu ! Tỷ  thật là người đàn bà  độc ác ! Carol có tội tình gì mà tỷ hết lần này tới lần khác muốn hại  nàng ấy ? Tỷ đừng quên từ hôm nay nàng đã là hoàng phi của Ai cập ! tỷ sẽ phải trả giá cho những gì mình làm !

Nhìn Menfuisu đằng đằng sát khi như muốn ăn tươi nuốt sống mình và đám người hèn mọn theo sau , lại liếc xuống thân thể ướt sũng mồ hôi chưa kịp thay đồ khiến bộ vày ngủ dính chặt vào  cơ thể nàng khẽ nhíu mày : _ Nữ quan ! mang áo choàng cho ta !

Vị nữ quan mà nàng chưa kịp biết tên đang rúm dó đứng trong 1 góc " vâng " nhẹ 1  tiếng rồi quay người  bước đi .

Menfuisu thấy Asisu thản nhiên không để ý tới lời mình nói , thì càng tức giận quát  :  Đứng lại cho ta ! không ai được phép rời khỏi đây !  Tỷ đây là muốn làm gì ? 

Nhìn vị nữ quan khựng lại không dám đi tiếp , Tuệ nhân ( Asisu ) Nhếch mép cười lạnh : _ Pharaon Menfuisu ! điều này ta hỏi ngài mới đúng ! nửa đêm khuya khoắt ngài dẫn 1 đám đàn ông con trai xông vào phòng ngủ của ta là có ý gì ? Đừng quên dù ngài có là pharaon của Ai cập thì ta cũng là Nữ hoàng do chính tiên đế sắc phong ! 

Vừa rồi vì tức giận   Menfuisu không để ý gì chỉ quan tâm tới việc khởi binh vấn tội  , giờ nghe nàng nói tỉnh ra đôi chút , mới phát hiện vị hoàng tỷ của mình mặt mũi tái nhợt xanh xao không điểm chút son phấn  lộ rõ là 1 người đang ốm yếu  ,  đơn bạc mặc trên người 1 chiếc váy trắng mỏng bị dính sát vào người làm lộ rõ những đường cong mê người . Hắn mới phát hiện ra mình có chút lỗ mãng ! hắn ho nhẹ để che giấu sự thất thố của mình .

Đám quan lại lúc nãy như sài lang hổ báo vốn vẫn chằm chằm nhìn nàng , giờ nghe nàng nói biết có sự không thích hợp bèn quay mặt đi . Minue vội vàng tiến lên cởi áo choàng của bản thân , quì xuống dâng bằng 2 tay : _ Xin người  hãy dùng tạm của hạ quan !

Nhận lấy áo choàng , khoác vào người ,Tuệ nhân ( Asisu ) nhàn nhạt nói : _ Cám ơn khanh !

Khóe miệng Minue nhếch lên 1 đường cong  , hắn vui mừng vì nàng chịu mặc áo của hắn , may mà hắn đã lui vào chỗ khuất đứng lên không ai phát hiện ra biểu cảm không thích hợp của hắn .

Thấy Asisu khoác xong áo choàng , Menfuisu hô to : _ Dẫn bà ta  vào đây !

Hai tên lính to khỏe từ ngoài kéo vào 1 người bị trói gô vất mạnh trên đất .  mặt mũi người này  sưng tím , toàn thân chằng chịt vết thương của kiếm và roi , máu thấm ướt cả  bộ đồ trên người , chứng tỏ người này đã trải qua tra tấn dã man .

HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ