Chương 7

928 51 5
                                    

Khi cả Sara và Ari còn đang chìm trong suy nghĩ riêng , thì bỗng Salvio lên tiếng : _ có người đang tới đây , ta nghe thấy những tiếng bước chân .

Sara và Ari đồng thời ngẩng lên nghi hoặc nhìn Salvio có ý hỏi , vì 2 người hoàn toàn không nghe thấy tiếng động nào cả .

Nhìn thấy sự nghi ngờ trong mắt 2 người , Salvio bèn khẳng định lại : _ Hãy tin ta đi có khoảng chục người đang tiến lại đây .

Sara vội vàng : _ Sao có thể ? bây giờ là nửa đêm , ai có thể tiến vào thần điện lúc này ?

_ Sara ! bây giờ không phải lúc suy nghĩ , chúng ta cần rời khỏi đây ngay , ta không muốn có việc gì dính dáng tới triều đình nếu bị bắt chúng ta ắt hẳn sẽ bị kết tội vì dám xâm nhập vào thần điện .

_ Ngài nói đúng ! Ari, ta và ngài Salvio sẽ rời khỏi đây , bà hãy ứng phó cho tốt .

_ Được ! hai vị hãy cẩn thận , mọi việc còn lại để cho tôi , Ari đáp lại , sau đó lau khô nước mắt , giúp chỉnh lại chăn cho asisu trên giường , ngồi xuống bên cạnh cầu nguyện như chưa có gì sẩy ra .

Liếc mắt thấy Ari thu thập chu đáo , Salvio và Sara mới vội vàng rời đi .

___________________________________________________

Trong tầng hầm tối đen

Sara cất tiếng hỏi Salvio :

_ Salvio ? ngài nói xem , là chuyện gì đang sẩy ra ?

_ Sara ! cô cũng biết là ta hoàn toàn không muốn dính vào rắc rối mà !

_ Salvio ! ngài thật cứng đầu ! Sara nghiến răng khi nói điều này .

_ Ngược lại với sự tức tối của Sara, Salvio lại nhàn nhạt đáp : _ Ta có thể coi đây là lời khen tặng của tiểu thư không ?

_ Tùy ngài ! nói xong nàng tức giận bỏ đi trước

Salvio nhàn nhạt nói với theo : _ Cẩn thận ! tiểu thư đi nhanh vậy sẽ bị ngã đấy !

Salvio vừa dứt lời , quả nhiên Sara vì đi vội vấp phải đá mà ngã sấp xuống , đau đến nghiến răng. Lồm cồm chống tay định ngối dậy thì Salvio đã thong dong bước tới bên cạnh ngồi xuống ,vẫn giọng nhàn nhạt nói, làm như không biết việc Sara tức giận bỏ đi trước là do mình vậy .

_ Sara tiểu thư , cô quá vội vàng rồi , phía sau không có người đuổi theo đâu !

Vừa đau , vừa tức nhưng lại không thể phản bác , chỉ đành kéo kéo khóe miệng cứng nhắc : _ đa tạ hiền triết vĩ đại Salvio đã quan tâm !

_ Không có gì ! chỉ là ta không muốn cô bị thương không đi được mà phải cõng cô thôi !

Vừa đứng dậy phủi bụi đất dính trên quần áo xong , Sara đứng hình vì lời Salvio nói , nàng vốn nghe đồn Salvio quái dị , cao ngạo nhưng có ai nói cho nàng biết là hắn ta còn rất phúc hắc không ? Hắn thật kì lạ !

_ Sao rồi ? tiểu thư Sara ? Sao cô không nói gì vậy ?

_ Ngài yên tâm ! cho dù có ngã gẫy chân ta cũng không phiền ngài cõng ! Ta cũng không muốn bị một kẻ cao ngạo , bướng bỉnh , phúc hắc như ngài cõng ! Sara nghiến răng, gằn giọng nói .

HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ