Ari kể cho Sara mọi chuyện đã sảy ra từ đêm hôm hoàng đế Menfuisu dẫn người tới thần điện và các sự việc sau này , cả quyết định của Menfuisu về cái chết của nữ hoàng và hôn lễ sắp tới với Carol nữa .
Nghe xong những tin tức Ari nói, Sara đã chứng thực được những phỏng đoán của mình . Dù đã ngờ từ trước nhưng chính tai nghe được sự khẳng định của Ari về quyết định của Menfuisu cũng khiến nàng sốc không nhẹ , đã từ lâu nàng không mong đợi vào tình yêu của Menfuisu nữa nhưng tình thân thì vẫn còn ! Vốn nàng hi vọng sau cái chết của nữ hoàng , Menfuisu sẽ tạm dừng hôn lễ như vậy sẽ chứng tỏ Menfuisu vẫn còn coi trọng tình thân chị em với nữ hoàng , nhưng hi vọng này hôm nay đã bị đập tan không còn sót 1 chút nào . Menfuisu đã vô tình như vậy thì cũng đừng trách nàng sẽ vất bỏ nốt phần tình cảm chị em cuối cùng dành cho hắn . Nàng không tìm cách hại hắn nhưng nếu cuộc sống sau này mà hắn trở ngại và thương hại tới nàng thì nàng cũng sẽ không ngần ngại mà đáp trả lại .
_ Ari ! nữ hoàng đã tạ thế , sau này ngươi định làm gì ? Ta định rời khỏi Tê bê , bà đi cùng ta chứ ?Sara thầm nghĩ thân xác của nữ hoàng đã chết , giờ thì không còn gì níu kéo Ari ở hoàng cung này nữa . Sara sợ rằng sau khi tang lễ của nữ hoàng hoàn thành , Ari sẽ trở thành cái gai mà các phe cánh thù định nữ hoàng muốn nhổ bỏ . Kiếp trước nàng đã không làm được gì cho người nhũ mẫu này , kiếp này nàng muốn ít nhất có thể cho bà cuộc đời bình yên .
_ Cám ơn ý tốt của tiểu thư ! Mặc dù nữ hoàng đã tạ thế , nhưng còn rất nhiều việc tôi muốn làm cho người !
_ Ari ! vậy sau khi hoàn thành các việc ấy bà hãy tới tìm ta ! ít nhất sau khi tang lễ của nữ hoàng hoàn thành ta vẫn ngụ tại Tê bê ! bà hãy suy nghĩ kĩ về lời đề nghị này !
_ Được , tôi sẽ suy nghĩ kĩ trước khi quyết định ! giờ thì tiểu thư , cô lên trở về đi khuya rồi , tôi cũng cần quay lại chỗ nữ hoàng .
_ Được ! vậy tạm biệt bà !
Nhìn bóng lưng Sara khuất dần nơi hầm ngầm , Ari vẫn đứng nguyên tại chỗ hồi lâu . Bà khá ngạc nhiên về lời đề nghị của Sara , bà với Sara cũng không có mối liên hệ nào ngoài nữ hoàng , giờ nữ hoàng không còn nữa vậy mà Sara lại đề nghị bà đi cùng cô ta ? trong khi bà từng có ý giết cô ta . Bà không hiểu nổi ! Ari thở dài ra 1 hơi , nhưng việc này hiện không quan trọng , hiện đối với bà quan trọng nhất là lên kế hoạch tiễn Carol đi cùng nữ hoàng , cơ hội chỉ trong mấy ngày tới mà thôi !
--------------------------------------------------------------------------------
Tẩm cung của Menfuisu
Menfuisu lười biếng nằm trên tháp dài nhàn nhạt cất tiếng : _ imhomtep có việc gì quan trọng mà đêm hôm khuya khoắt khanh làm phiền ta vậy ?
_ Hoàng thượng lão thần không dám ! thần mang tới đây 1 người !
_ Ai vậy ? khanh muốn ta gặp người kia ?
_ Vâng !
_ Dẫn vào đi !
Được sự cho phép của Menfusu , người kia được dẫn vào . Đó là 1 cô gái có 5 phần tương tự nữ hoàng Asisu , từ chiều cao , mái tóc , tới khuân mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬP
General FictionTruyện Đồng nhân - trọng sinh . Tác giả : phan phan thái ( Hia vạn dặm ) Một linh hồn hiện đại vô tình lạc lối về cổ đại ! Một nữ hoàng đau khổ vì tình , không lối thoát ! Một nàng công chúa ngây thơ khờ dại , bướng bỉnh ( 1 bông hoa chớm nở đã t...