Ta nhanh chóng về căn phòng nhỏ của chính mình, tự nhốt trong phòng cả ngày, cái gì cũng không muốn nhìn, cái gì cũng không muốn nghĩ, chỉ không ngừng sao chép lại kinh văn, một tờ lại một tờ nữa, những tờ viết xong lại vất đầy trên mặt đất, chất đống lên khắp sàn nhà.
Yên tĩnh! Yên tĩnh! Cái cũng đều không muốn! Chỉ chuyên tâm sao chép kinh văn!
Xem Bồ Tát an nhàn, có được trí tuệ sâu sắc, soi sáng không trung, trải qua đủ mọi khổ ải. Chết có đáng gì! Tự mình thấy có thư pháp cũng như không, bất sinh bất diệt, phiền muộn chỉ càng ngày càng tăng chứ không hề giảm,.......Không rõ ràng, cũng không rõ ràng hẳn, thậm chí không chết già cũng không chết già hẳn, bao nhiêu đau khổ oán tụ. Không minh mẫn không được.....(em Phong bị uất quá hoá nói lung tung, từ phật pháp sang phật mình ^^)
"Phong, ta đã trở về!"
Cận đã về!
Ta ném ngay bút đi, chạy ra mở cửa phòng, cố sức kéo Cận vào phòng mình.
"Cởi quần áo mau!"
"Ngươi bị làm sao vậy?"
Ta chẳng nói tới lời thứ hai, giơ vuốt sói ra, kéo hết quần áo hắn ra. Ngực của Cận vừa lộ ra, ta lập tức lao tới, vừa liếm vừa cắn.
"Cái gì làm cho ngươi phát điên như vậy?" Cận khoẻ hơn ta nhiều, thoáng cái ôm mặt ta đẩy ra, vẻ mặt nghiêm khắc nhìn ta.
"Hoặc là ôm lấy ta, không thì cút đi!"
Ngay giây tiếp theo, ta bị hắn bắt lại, quăng ta một phát lên giường. Đầu đau quá.......Còn chưa lấy lại tinh thần, Cận nhanh chóng đè lên ta, bắt đầu hung hăng hôn lên môi ta, hai tay động không ngừng, chỉ một chốc đã thoát hết quần áo của ta ra không còn một mảnh. Ta cũng chăm chú ôm chặt lấy hắn, hai chân quấn lấy thắt lưng Cận, càng cố gắng giãy giụa kích thích hắn. Chúng ta giống như là dã thú, nóng bỏng không ngừng quấn lấy nhau......
"A.........."
Đau quá! Chẳng có chút dạo đầu nào, Cận ngay lập tức tiến nhập cơ thể ta. Ha ha ha ha..........Cái thân thể này chẳng phải đã qua bao nhiêu lần chịu điều giáo rồi sao? Vì sao còn có thể thấy đau chứ? Một lần rồi lại một lần không ngừng tiến nhập, nội bích non mềm bị chèn ép không lưu tình, không bao lâu bắt đầu chảy máu, cảm giác được như nội tạng trong cơ thể cũng đang bị rút đi đau đớn, thật là khó chịu........Thế nhưng, với ta còn chưa đủ.........Ta muốn đau nữa! Muốn cơn đau chiếm lấy đầu óc ta để không phải suy nghĩ nữa, muốn quên đi tất cả.
Khi vào lâu một thời gian, bắt đầu phải tiếp nhận điều giáo, hậu huyệt phía sau mỗi ngày tựa hồ đều phải cắm một cái giả dương khối thật lớn..........
Học "Thổi tiêu", chẳng biết mình đã nuốt vào bao nhiêu tinh dịch tanh hôi ấy.............
Tiếp khách lần đầu tiên, bị một thân hình cường tráng gấp hai lần mình áp đảo, vần vò cơ thể ta tới hơn ba canh giờ, hai chân không cử động nổi, vết thương đầy người, nằm trên giường hơn một tháng vẫn chưa hồi phục hẳn...........
Một lần tiếp vị khách nhân cường bạo, cưỡi trên người ta, trong cơ thể ta, trong miệng ta phát tiết hết lần này mới lần khác, mỗi lần đau ta đều không ngừng khóc lóc xin tha, nhưng cái loại bộ dạng này càng làm cho bọn họ hưng phấn hơn...........
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc giới(đam mỹ)
RandomSắc giới - Mê Mang Tên truyện: Sắc giới Tác giả: Mê Mang Thể loại: cường cường, tiểu thụ là tiểu quan, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit:Hoàn. Edit bởi: Joco lee