38
Mười ba tháng ba , Hoàng Thượng tuyên bố nam quân Thống soái cùng giám quân nhận mệnh, cả triều chấn động.
Mười lăm tháng ba, Cận khởi hành đi Thương Lan quan bắt đầu tiếp quản quân đội.
Hai mươi tháng ba , có năm trăm cấm vệ quân tinh nhuệ hộ tống hạ, ta ly khai Kinh thành, thúc ngựa ra roi , hoàng hôn hai ngày sau đó tới Thương Lan quan.
Trước khi đi Phiên có tiễn biệt ta , ánh mắt trầm ngâm,nhìn nhau rất lâu, cuối cùng là nhẹ nhàng nói ra một tiếng: "Bảo trọng." Ta cũng biết kế hoạch của chính mình là rất ích kỷ, tình cảnh của mình với hắn rất bất đồng, ta không muốn bỏ qua cơ hội lần này, phải quyết tâm bằng được.
"Hầu gia." Cận đứng ở cửa thành nghênh đón ta. Vẻ mặt hắn kích động, che giấu không được vui sướng trong lòng , rồi lại thấy hỗn loạn một tia lo âu.
Ta cười dài nhìn hắn, nhẹ giọng nói: "Tô tướng quân, không phải là không thích chào đón bản hầu sao?"
"... Hầu gia nói đùa. Trấn nam vương mở tiệc rượu giúp Hầu gia tẩy trần, yêu cầu hạ quan phải nghênh đón Hầu gia."
"Làm phiền Tô tướng quân."
Chúng ta cưỡi ngựa, yên lặng sóng vai đi. Cận xem ra thần sắc có chút buồn rầu, nhưng khi hắn nhìn ta lại phi thường vui vẻ. Chỉ chốc lát đã vào Trấn Nam vương phủ. Chúng ta xuống ngựa ở trước phủ . Bởi vì cưỡi ngựa cả một ngày, ta đau nhức khắp người , lúc xuống ngựa còn không đứng vững, té ngã về phía sau. May sao Cận vững vàng đỡ được. Ngửa đầu nhìn hắn, vui vẻ cười, nửa ngày không chịu đứng lên. Cận rất muốn ôm ta, phải buông tay, lại luyến tiếc, vì thế ảo não nhìn chung quanh đề phòng bọn binh sĩ.
"Thực xấu hổ, làm cho tướng quân phải chê cười." Nhìn cửa lớn của vương phủ mở ra, ta thật nhanh nhẹn đứng lên.
"Úc... Không có việc gì... Hầu gia thân thể không tốt, lại một đường vất vả, mới là ngài nên nghỉ ngơi sớm một chút ."
"Nói vậy vị này chính là Tiêu Dao Hầu rất nổi tiếng trong triều đây. Tiểu Hầu gia, thật ngưỡng mộ đại danh. Bổn vương nghe nói người muốn tới, đã phải chuẩn bị vài ngày . Hôm nay nhìn thấy, quả nhiên không giống người bình thường. Ha ha ha..." Một thân nam tử đã trung niên cực kì tráng kiện từ trong của bước ra. Người này dáng người to lớn, bộ râu ngắn gọn gàng, mười phần trung khí . Vừa thấy mặt đã nắm tay của ta, thân thiết lôi kéo vào trong phủ, những quan viên khác đều đi theo phía sau hắn, vẻ mặt cung kính.
"Vương gia quá khách khí. Thịnh tình này ta không dám nhận."
"Tiểu Hầu gia khách khí . Đêm nay nhất định phải cấp bổn vương một cái nể mặt, chúng ta hảo hảo uống một chén. Có thể cùng Tiêu Dao Hầu nâng chén cộng ẩm, không biết là bao nhiều người sẽ phải ghen tị. Nào, tiểu Hầu gia, mời bên này."
"Vương gia nói đùa..." vị đại thúc này thật sự nhiệt tình muốn chết, ta bị hắn vài bước đã kéo tới phòng khách, uống với hắn bảy tám chén rượu. Hắn còn xui quan viên hướng ta mời rượu, uống hết cả một bàn rượu, ta uống say đến hôn mê luôn, mơ mơ màng màng được đưa đi nghỉ ngơi. Mơ hồ trong lúc đó còn nghe được ở phòng khách có một trận cười vang, trong lòng thở dài, vị Vương gia này thật sự là lợi hại a, vừa mới tới đã ra oai phủ đầu ta rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc giới(đam mỹ)
AcakSắc giới - Mê Mang Tên truyện: Sắc giới Tác giả: Mê Mang Thể loại: cường cường, tiểu thụ là tiểu quan, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit:Hoàn. Edit bởi: Joco lee