"Đã đỡ hơn chút nào chưa?" Cận nhẹ nhàng mà vỗ về ta, giống như mọi lần ôn nhu mà trấn an ta.
"Tốt hơn nhiều rồi. Cận, thực xin lỗi! Ta cũng không biết hôm nay mình bị như thế nào nữa... Không có cách nào khác khống chế chính mình, dường như không còn là mình nữa... Ta thật xin lỗi!"
"Không có việc gì. Giữ trong lòng đã nhiều năm như vậy dù sao cũng phải phát tiết một chút."
"Ta chưa bao gìơ thấy ngươi cáu giận cả?"
Cận nhìn ta chần chừ một chút, tiếp theo mỉm cười cúi đầu nhẹ nhàng mà hôn ta: "Mỗi lần khi ta không vui, ngươi đều ở bên cạnh an ủi ta, cổ vũ ta, làm cho ta thấy trong lòng trở nên vui vẻ, cho nên ta chưa từng có ủy khuất chính mình."
"Khả... Ô... ..."
Ta bị Cận hôn đến không thở nổi, cảm giác được vật thể phía dưới trong người mình lại trướng lên, đột nhiên nhớ tới lúc nãy chúng ta mới làm được một nửa, Cận vẫn còn đang trong thân thể ta... Cận chắc chắn rất khó chịu, ô... Thực xin lỗi...
Ta nhanh chóng vặn vẹo thân mình, ngón tay mân mê ở trên lưng của hắn giống như đang vẽ một bức tranh uyển chuyển, tiếng rên rỉ liêu nhân lại vang lên.
"Cận, Cận... Ta muốn... Mau... Ừ..."
"Tiếp tục sao? Vừa rồi không phải rất đau sao? Ta không muốn ngươi bị thương..."
Ta lật người ngồi trên người Cận, tự mình bắt đầu di chuyển.
"Đến lúc này còn thế nữa, ngươi toàn,.....A.....giả bộ quân tử.........A...dối trá, ân......."
Sau một khắc, ta lại bị đặt ở trên giường, hai chân bị giơ cao gác lên vai Cận, thắt lưng cũng bị nâng lên một chút, từng chút một, va chạm thật mạnh dưới thân làm cho cả cơ thể dao động theo.
"Ngươi là tên tiểu hỗn đản, toàn làm cho người khác tức giận, thật muốn ra sức đánh vào mông ngươi cho chừa mới thôi.........."
Tuy rẳng vẻ mặt hắn đang trong cơn tức giận, nhưng một tay vẫn ôn nhu chiếu cố cho dục vọng phía trước của ta, tay kia không ngừng vuốt ve những điểm mẫn cảm trên cơ thể, làm cho ta càng lúc càng hưng phấn hơn...........
Cận! Cận! Cận! Rất thích. . . . . . Muốn nữa. . . . . . Cận!
Ta không thốt nên lời, hưởng thụ khoái cảm Cận mang đến, cả hai cùng ôm nhau đạt tới cao trào.
..............
Giải phóng cùng một lúc, ta và hắn gắt gao ôm lấy nhau, nhìn đối phương mà thở dốc, mồ hôi hoà cùng với tinh dịch dính khắp cơ thể, cái mùi đặc biệt dâm loạn này, thực sự quen thuộc, chỉ là của riêng chúng ta mà thôi.............Lại một lần nữa tiến tới, nụ hôn sâu đắm làm cho nước bọt tràn ra, theo khoé miệng chạy xuống............Hưong vị như vậy thật ngọt ngào.........Ta chỉ muốn nữa, muốn càng nhiều...........Hết lần này tới lần khác, cả hai ta đạt đến cao trào không biết bao nhiêu lần..........Một đêm ân ái, một đêm triền miên.
Buổi sáng, ánh nắng chiếu vào mặt làm cho ta tỉnh lại. Mở mắt ra, Cận đang nằm ngay bên cạnh, hàng lông mi thật dài, lông mày cong vút lên tựa như kiếm, cái mũi thẳng, bờ môi mềm mại..........Không hiểu sao lại thấy vui trong lòng, ta bất giác cười khúc khích thành tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc giới(đam mỹ)
DiversosSắc giới - Mê Mang Tên truyện: Sắc giới Tác giả: Mê Mang Thể loại: cường cường, tiểu thụ là tiểu quan, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit:Hoàn. Edit bởi: Joco lee