Chương 34

97 0 0
                                    

"Ngươi đúng là tên tiểu vô lại, ta thực sự không thể bắt bẻ ngươi được. Ai..." Cận tựa vào ngực của ta, nhẹ nhàng thở dài.

"Cận..."

"Hư... Đừng nói gì cả. Cứ để cho ta như vậy ôm ngươi một cái... Ta thực luyến tiếc không muốn buông ra..."

"Ta sẽ chờ ngươi, chờ ngươi tới đón ta. Ta biết ngươi nhất định sẽ không thất hứa." Ta vuốt ve đầu của hắn một cái, âm thầm hạ quyết tâm."Cận, có muốn ta giúp ngươi không?"

"Không được. Ngươi đừng tham gia vào chuyện này. Chuyện này thực sự rất phức tạp, ta không thể nói cho ngươi biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ... Tóm lại, hoàn thành nhiệm vụ của Lôi Táp là chúng ta là có thể rời đi. Hiện tại ngươi ở bên Hoàng đế là an toàn nhất, ngàn vạn lần đừng có gây thù hằn với ai cả."

"Nhưng mà Lôi Táp hắn..."

"Ngươi yên tâm. Lôi Táp bên kia ta sẽ ứng phó, bọn họ dám làm hại ngươi, ta sẽ hủy hoại toàn bộ kế hoạch của bọn họ. Lôi Hạo là một người thông minh, hắn sẽ không chọc giận ta."

"Lôi Hạo? Hắn là ai vậy?" Ta không khỏi nhăn mặt nhíu mày, sao lại có nhiều địch nhân như vậy, không biết rằng nên đề phòng người nào nữa. Trong lòng ta không có lúc nào bình yên được.

"... Ngươi đã gặp qua hắn rồi đó. Ngày đó ở trong hoa viên của hoàng cung... Hắn là thân thích của Lôi Táp, là người thừa kế của Dạ sát hắc bang phái... Phong, đừng có lo lắng, Lôi Hạo thực rất mê luyến ta, đã cam đoan với ta, quyết không dám ở sau lưng ta làm tổn thương gì tới ngươi đâu."

"Vậy là hắn là tình địch của ta rồi? Như thế nào lại có thể tha cho ta như thế?"

"Ha hả... Ta nói với hắn, mặc kệ là ai sau lưng ta đả thương ngươi, ta đều đem hết tội trạng mà đổ lên đầu hắn cả."

"Thứ điều kiện vô lại như thế mà hắn cũng đáp ứng sao? Cận, ngươi không cần phải thủ đoạn như thế chứ."

"Hừ, luận âm hiểm mưu kế, không ai so được với hắn. Ngươi duy nhất ham muốn giết ngươi chính là hắn, ngươi nói xem, ta sao phải khách khí với hắn làm quái gì? Chưa kể, hắn mê luyến ta, lúc nào cũng có suy nghĩ muốn độc chiếm ta, ta vào sinh ra tử không tiêc tính mạng phục vụ kế hoạch của hắn chu toàn, sao có thể cứ như thế thành vật vô dụng nằm trên giường hầu hạ cho hắn chứ. Tốt nhất, Phong, chúng ta đừng nói mấy chuyện mất hứng này nữa. Nói cho ta biết, một năm nay ngươi có sống tốt không? Hàn Huyền Dịch có làm gì khi dễ ngươi không? Ta có nghe tin ngươi cùng hắn đi ra chiến trường, hại ta lo lắng muốn chết.........

"Không có việc gì. Ngươi xem, không phải hiện tại ta đang ngồi lành lặn trước mặt ngươi sao? Người trong Hàn phủ đối xử với ta rất tốt, một năm nay với ta quả thực cũng rất nhẹ nhàng." Hồi tưởng lại những chuyện trong một năm đã xảy ra, nào thì được đọc qua bao nhiêu là sách vở quý hiếm, cũng có thấy hai tiểu hài tử man di tộc ở chiến trường, cũng có được ăn những loại điểm tâm sơn hào hải vị thực rất quý hiếm, có khi cùng với Công chúa bắt tay trêu chọc cho thị thiếp của Hàn Huyền Dịch làm các nàng rời đi......Trước kia khi ở trong phủ có thể quá tĩnh lặng mà thấy nhàm chán, thế nhưng ngẫm lại thì quả thực là cũng đã trải qua không ít chuyện thú vị, có thể nói là giống như được mở rộng tầm mắt vậy. Cận nắm tay của ta, ngồi ở bên cạnh ta lẳng lặng nghe, có khi ngẫu nhiên hỏi một câu, làm cho ta cười ngoác cả miệng, hắn thấy ta cười thì cũng cười theo, lại giống như những ngày trước đây khi còn ở trong lâu, mỗi ngày chúng ta cùng ngủ một chỗ, nằm kể cho nhau nghe những chuyện đã xảy ra trong ngày, rồi lại rúc ở trong chăn mà cười khúc khích với nhau.

Sắc giới(đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ