Chương 20

86 2 0
                                    

Sáng sớm tỉnh lại, Hàn Huyền Dịch đã đi rồi, mở to mắt nhìn đỉnh màn trướng, bỗng nhiên lại thấy rất là buồn cười. Trước đây không phải là luôn trông mong kẻ có tiền tới cửa lâu rước mình thoát đi sao? Đối phương dẫu có là ai thì cũng là như nhau, có chuyện gì mà phải phiền não đây?

"Từ nay về sau, ngươi đã là người của ta. Trong lòng không được tơ tưởng đến bất kì ai khác nữa." Hắn rất bá đạo, bất quá nam nhân có tiền trên đời được mấy người bá đạo như hắn đây?

Hàn Huyền Dịch, từ nay về sau ngươi đã thành chủ nhân của ta, ta sẽ dùng thân thể mình làm công cụ phát tiết cho ngươi. Ngươi không cho phép ta trong lòng suy nghĩ tới người khác thì ta cũng sẽ không nghĩ tới nữa. Vĩnh viễn không có được thì không được phép mơ tưởng, nhân sinh thế thái không nằm trong lòng bàn tay ta, không cầm nổi thì nhất định phải buông tay ra. Đây là thứ đạo lý ta được học từ rất sớm, ta vốn chỉ có hai bàn tay trắng, thế nên càng sẽ không có gì luyến tiếc.............

"Giang Hiểu Phong, từ hôm nay trở đi, ngươi thành tư sủng của Hàn Huyền Dịch, thứ duy nhất có thể làm là tạo niềm vui cho chủ nhân. Chủ nhân dưỡng ngươi, nên ngươi phải hảo hảo bồi đáp hắn.........Từ nay về sau, ngươi không được phép rơi lệ vì nhưng chuyện cũ, một giọt cũng không.........." Không biết vì sao mà rơi lệ, không biết vì sao mà thất lạc, không biết vì sao lại đau lòng......Cái gì cũng không cần biết nữa, cứ để như thế mà tan thành mây khói đi................

Ta lại tới trại thương binh giúp mọi người, quen biết rất nhiều đại phu, cùng bọn họ thảo luận trao đổi y thuật lẫn kinh nghiệm chiến trường, thu hoạch cho mình rất nhiều. Năm ngày sau, Hàn Huyền Dịch trở về, còm đi cùng với sứ giả của Phi Lang tộc. Tất cả mọi người đều rất cao hứng, vui mừng, xem ra bắc cương sẽ được yên ổn trong thời gian tới rồi.

"Thiếu gia , ngài đã trở về. Tất cả đều đã chuẩn bị chu đáo cả, đi tắm một lúc đã rồi có thể hảo hảo nghỉ ngơi rồi." Ban đêm, ta đứng ngoài cửa phòng tươi cười chào đón hắn trở về. Trông hắn thực uể oải, trán nhăn lại, có vẻ đang suy nghĩ chuyện gì đó khó khăn lắm.

"Thiếu gia, bất luận có chuyện gì xảy ra, cuối cùng cũng sẽ không thay đổi gì cả, chi bằng bây giờ cứ hảo hảo nghỉ ngơi mà còn lo đối sách." Lúc hắn tắm, ta tỉ mỉ ngồi cùng giúp hắn xoa bóp tiêu trừ mệt mỏi.

".............. Thực sự là một đứa bé lanh lợi. . . . . . Ngươi nói rất đúng, có rất nhiều chuyện không bao lo hết được. Hơn nữa bây giờ ta còn đang ở biên quan xa xôi, trong kinh thành nhất định phụ thân sẽ có cách đối phó........"

"Thiếu gia, bọn mọi rợ liệu có đổi ý không? Tất cả mọi người đều muốn biết lần này đình chiến được trong bao lâu."

"Cũng sẽ phải mất tới năm , sáu năm thì Phi Lang tộc mới có thể khôi phục nguyên khí, thế nên Bắc cương chắc cũng sẽ có một giai đoạn yên ổn được rồi. Mấy ngày nay ngươi làm cái gì? Có nghĩ tới khả năng ta có thể không về nổi không?"

"Không có." Ta cười hiền nhìn hắn."Ta biết bản lĩnh thiếu gia hơn người, dù bọn mọi rợ hung ác đáng sợ thế nào, ngài cũng có thể ứng phó được."

Sắc giới(đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ