Chương 28

652 1 0
                                    

Để ta nhập hậu cung làm phi mới chỉ có một chuyện, vốn trong Hậu cung tam phái tranh đấu nhau mãnh liệt, trên triều lại càng căng thẳng khôn cùng. Đối với ta, ta không cần phải chú ý tới chuyện khác làm gì cả, chỉ toàn tâm toàn ý giúp cho Hoàng Thượng vui vẻ, tự nhiên sẽ có người làm bia đỡ tất cả cho ta. Bất quá thì Cảnh Trân công chúa vẫn phòng xa đưa cho ta một con dao nhỏ.

"Phong quan." Rành rành hai chữ ấy vang lên, nhượng cho ta suy đoán một lúc lâu, cuối cùng quyết định ỉm đi lời nói của nàng.

Mười ngày sau, Hoàng thượng vẫn như trước cứ bãi triều là chạy như bay đến chỗ suối nước nóng có ta, hắn nhìn thấy ta là đã vui vẻ, nhưng vẫn không che giấu được hết mọi uể oải trên trán. Ta đỡ hắn nắm trên ghế, một bên giúp hắn thả lỏng cơ thể, một bên còn đang suy nghĩ xem nên mở lời như thế nào.

"Hoàng thượng, nghe nói các vị đại thần đều. . . . . ."

"Ngươi không cần lo lắng. Trẫm sẽ xử lý. Trẫm sẽ không ủy khuất ngươi." Hắn nắm chặt lấy tay của ta, ánh mắt dịu dàng ngắm nhìn ta, làm cho ta xấu hổ. Mười ngày này, hắn đối với ta trìu mến ôn nhu không gì sánh được, tất cả nhu tình đều quan tâm đến ta, mọi chuyện cũng theo ý ta hết, ta không hiểu biết cung quy tha hồ náo loạn chê cười, hắn cũng không hề nói nửa câu nặng lời, chỉ cười mà cho qua. Ta biết trong mắt hắn chỉ coi ta như thế thân, thế nhưng hắn đối với ta vẫn thật là tốt, mà ta thì chỉ toan tính chiếm sự sủng ái của hắn, có bất quá, đó chính là không dám nhìn vào đôi mắt chăn tình của hắn.

"Nhưng, Hoàng thượng. Hiểu Phong thực sự không có bất kì sự ủy khuất nào cả, thỉnh hoàng thượng đừng có để vì thần mà khó chịu. Những người đó không rõ mục đích gì...........Hoàng thượng, ngài không nên lập ta làm quý phi nữa. Hoàng thượng, người đừng có sầu não, hãy nghe ta nói cho hết đã." Nhìn cái biểu tình hơi tức giận của hắn, đột nhiên nghĩ hắn là người thực dễ đoán."Hiểu Phong vốn xuất thân ti tiện, căn bản không xứng với sự sủng ái của Hoàng thượng. Ta cũng không minh bạch vì sao hoàng thượng lại thương ta...........Thế nhưng đây là tâm ý của Hoàng thượng, ta tiếp nhận. Thế nên càng không thể làm cho ngài vất vả, làm cho ngài vì ta mà danh dự bị hảo tổn........."

"Ngươi không cần minh bạch, ngươi chỉ cần an phận ở bên cạnh ta, mãi mãi cạnh ta là được rồi." Hắn ôm lấy ta, thở dài bên tai.

"Hiểu Phong cũng nguyện ý mãi mãi cùng Hoàng thượng. Có được sự sủng ái của Hoàng thượng, Hiểu Phong không còn sở cầu gì trên đời nữa.............Hoàng thương, ngài hãy phong ta làm thị vệ thôi. Như vậy, ta vẫn có thể ở bên Hoàng thượng, chư vị đại thần cũng không còn khó chịu nữa."

"Thị vệ?"

"Hoàng thượng, ta điều không phải nữ tử, không có khă năng nối dõi tông đường, cũng không sở cầu bất kì cái gì gọi là danh phận, chỉ có khả năng dùng cả đời này ở bên ngài hầu hạ, thế là ta đã thấy mỹ mãn lắm rồi. Hoàng thượng, ngài hãy dáp ứng nguyện vọng này của ta đi." Ta lại giở giọng nũng nịu, cúi đầu rúc vào cần cổ hắn, sợ hắn nhìn thấy biểu tình trên mặt ta lúc này. Ta không dám hứa hẹn cả đời sẽ ra sao, mặc dù trước đây có nói dối suốt cũng chẳng hề ngượng mồm, thế nhưng lần này lại khác biệt, nếu lập lời thề, ta rồi chắc chắn sẽ phá nó trước sao?

Sắc giới(đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ