Luke's POV
Nglalakad kmi ngayon ni sandra ihahatid ko kasi sya sa bahay nila Tutal malapit lang naman. Tska Gusto ko rin mgSorry sakanya sa lahat ng ngawa ko..
"Cassandra" Nung tumingin sya sakin, Bumilis ung tibok ng puso ko bakit ganito? Naramdaman ko na to dati nung makilala ko ung Ex girlfriend ko.. Aishh!! Past is Past
"Sorry pala sa mga nagawa ko"
"Ok lang yun luke, Kalimutan mo na yun,Dito na pala ung bahay namin Gusto mo pumasok" Tanong nya gusto ko sana kaso nakkahiya kaya wag nalang"Ah wag na next time nalang sige alis nako"
NagbaBye sya sakin tapos umalis na ako,*KINABUKASAN*
Pagpasok ko sa gate ang dami nanamang ngtitilian, Tss! Nakakabingi.
"Luke!!" Tinignan ko kung sino ung tumawag saken si paul lang pala Kame lang dalawa dito tatlo sana kmi kaso Nasa Amerika si Mark
miss ko narin ung gunggong na yun.."Musta ung practice nyo tol?" Tanong nya tapos nakangiti pa ng nakakaloko
"Ok naman! pasok na tayo"
Pagpasok namin wala pa si mam, Nakita ko si Sandra nguusap sila ng bestfriend nya. Umupo narin ako sa tabi nya dahil seatmate kami.
Dumating narin si ma'am."GoodMorning Class"
tumayo kami tapos binati namin si ma'am,"Sinabi sa akin ni mam luz na ngayon nyo ipePerform ung mga kanta nyo So, are you ready?" Oo nga pala ngayon na pala yun Tsk!
"Yes Mam!" hindi ko alam kung ready na ako, Pero gagawin ko ung best ko, para makakanta ako ng maayos Gwapo ko kasi! ^_~ Anong connect? Ung pagiging Hot ko!
---------
Cassandra's POVNgayon na pala kami magpeperform Magkahalong excitement at kaba yung nararamdaman ko, Syempre
First time ko kumanta sa harap ng classmate ko.*Sigh*
*kriiinggg*kriiingg*
"Ok class dismiss'
Tumayo na kaming lahat,
Kami ni bessy dumeretso sa canteen. Gutom na ako! :(
Pagpasok namin sa canteen
humanap kami agad ng vacant table. Ako narin bumili ng Snack namin"Ah bessy ano gusto mo?"
tanong ko sa bestfriend ko"Burger at coke in can nalang bessy" Tumango lang ako tapos Pumila na ako. Pagkabili ko, papunta na ako sa table namin ng mabangga ko si lara isa sa mga masama ang ugali dito sa campus.
"WHAT THE HELL!!!
Ang laki ng salamin mo nabangga mo pa ako di moko makita Ha!!?" sabay tulak nya sakin kaya napaupo ako Hindi ako makagsalita at makatayo, sinampal narin nya ko at unti unting tumulo mga luha ko.."LARA!!! WHAT THE FUCK STOP THAT!!!" Narinig ko ung sigaw ni bessy, tapos tinulungan nya akong makatayo.
"Napakasama talaga ng ugali mo, lara the pango!!!"
Ngtawanan ung mga tao sa canteen at ako naman pinipigilan ko lang.."You dont dare you to insult me
infront of Ahm. ah persons!!" Shet! wrong grammar! Laftrip!"hahahahaha"
"shet! galing mo mgenglish lara"
"pakshet! laftrip ituuu!"
Nagtawanan ung mga schoolmates ko, Tapos si lara naman namumula na sa galit
haha! XD"Di pa tayo tapos" Umalis na sya kasama ung mga alipores nya. Umalis narin kmi ni bessy. tapos dumeretso sa room.
------------
itutuloy....
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...