Yung nasa picture po
si mark alvares isa sya sa barkada ni luke.------------
Luke's POV
Nandito ako sa room, kasama ko si sandra at ung iba kong classmate konti palang yung mga dumarating maaga pa ksi eh! Di ko nga alam kung bakit ang aga ko.
"Sandra pakopya nga ng assignment sa science"
wala kayong pake kung nangongopya ako tinamad ako kagabi tska ang hirap nun, kelangan pa kasi ng periodic table of elements
wala ako nun eh di pa ako nakakabili."Eto oh" binigay nya naman ung notebook nya at ngsimula nakong mangopya, Binilisan ko narin, Tapos pagkatapos binigay ko narin kay sandra.
tinignan ko ung relo ko 7:00 na pala Dumating na ung mga classmates ko ung iba absent."NANJAN NA SI MAM!!!" Sigaw nung classmate kong lalake kailangan pang isigaw di naman kami bingi.
"GoodMorning meron palang transfery"
Ngsigawan nanaman ung mga babae At lalake kesyo gwapo dw ba o maganda-____-"Ok. Come in Mr.Alvares"
Alvares??!!! si mark ba yun! Pumasok na ung transfery si mark nga! Kelan pa sya dumating di kami ininform."Please introduce yourself"
Pumunta naman sya sa harapan."Hi im mark alvares,17"
Nakapoker face nanaman to! gaya ko rin."Sit beside ms.Park"
umupo na sya sa tabi ni sandra bat sa tabi nya pa?
Naman oh!"Pre long time no see
Namiss kita pre!!"
Tsk! kabaklaan nito
Niyakap pako!"Tsk! hanggang ngayon ba naman bakla ka parin mark" syempre binibiro ko lang sya di yan bakla habulin yan ng mga chikababes tulad ko *wink*
Nagdidiscuss si mam pero di namin pinapakinggan putak kasi ng putak tong mark nato
kesyo, ang dami nyang chicks sa amerika,Psh! playboy talaga to! tumabi narin pala sya sa vacant sit dito sa tabi ko! tinarayan ksi ni sandra eh! ang ingay ksi!"Pre sino yang nerd na yan ang sunget" Tsk!
"Si cassandra yan Ex ko"
"Ano?! ex mo yan Hm."
sinabi nya ng pabulong nilagay nya ung kamay nya sa baba nya at parang may iniisip."Hmm, talaga? pinagpustahan nyo ni paul no?" Aba! pano nya nalaman?!
"Tsk! pano mo nalaman?"
Tanong ko Baka sinabi nanman ni paul ang daldal talaga nun -______-"Sinabi ni paul" Tsk! Leche!(>_<)
*kringg*kriiinggg*
"Yown! Recess na" Dinismiss narin kami ni mam Lumabas narin kami, pati si sandra at ung bestfriend nya.
-----
Mark's POVHello girls*wink* Im Mark Alvares 17, Im hot and handsome! Barkada ko sina paul at mark, Actually nagkita na kami ni paul kanina Nagcutting class nanaman sya tamad talaga nun! -________________-
NakkaLeche kanina ung nerd na un ha! Tinarayan ako! Tsk! Makapagsorry nga mamaya
Papunta na pala kami ngayon ni luke sa canteen, Tsk! ang dami nanamang nagtitilian ang gwapo ksi nmin Ay hinde! Ako lang pala ang gwapo Haha!"Luke wala naman ng vacant table dun nalang tayo kina nerdy" Pumayag naman sya at pumunta kami sa table nila nerdy.
"Sandra pwede maki upo"
Sabi ko sabay NagSmile^_____^"Tsk! wag moko tawaging sandra di tayo close" Ang taray talaga ng babaeng to! Kung di lang to babae nasapak ko nato! (>_<)
"Sorry na" Kung di nya tatanggapin ung sorry ko baka masapak ko to! Syempre joke lang un! ^_^
"Ok lang" Ngumiti sya, Ang ganda nya kapag nakangiti.
*dug dug dug dug*
May drum ba sa puso ko bat ang bilis ng tibok?! Di kaya Gusto ko na tong si sandra Ang bilis naman! Tsk! wala akong magagawa puso ko ang ngdecide.
"So friends na tayo?" Saka inilahad ung right hand ko para makipagshake hands.
"Friends" Ngumiti nanaman sya, Eto nanaman tong puso ko! Ang lambot pa ng kamay nya. Parang bulak.
"Ehem, ehem"
Tsk! epal naman tong si pareng luke ngMomoment ako eh!"Tss! kain na tayo order kana mark" Moodswings nanaman tong luke nato wag mong sabihing ngjejelly sya-_____-
"Ok. Ano order mo sandra?"
Tinanong nya muna ung bestfriend nya di ata to ngsasalita pipe ba to?"Lasagna at juice nalang"
Tumango lang ako,at pumila
Na. Pagkabili ko Pumunta kaagad ako sa table namin alangan namang Mgpacute pa ako dun eh gutom ako."Luke nasan pala si paul"
Nasan kaya ung ugok na yun"Pareng mark miss mo agad ako?" Tsk! Nakakagulat naman to!
"Oo naman baby paul" Sabay hampas sa braso nya! pero mahina lang.
"tsk! bakla ata to"
Narinig kong bumulong si sandra."Ako?! bakla?! halikan kita jan eh" Saka ngumiti ako ng nakakalolo. Namula naman sya Ang cute.
"H..ha? Wag...ka...nga *pout*!" Nauutal nyang sabi sabay ngpout pa sya angKyot nya! \(*0*)/
--------
itutuloy....Please vote and comment:)
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...