Cassandra's POV
GoodMorning! Bumangon na ako dahil wala na si luke sa kama Binuhat ko si baby Halos 1month na sya ang cute cute ng anak namin.
Pumunta agad ako sa kusina nadatnan ko si luke na nagluluto ng hotdog,bacon at fried rice buti hindi sunog.
"GoodMorning wife" Lumapit sya samin at hinalikan si baby.
"Hubby maghahanda na ako ng pagkain iaayos kona" Pinabuhat ko muna si baby xander sakanya, inayos ko ung plato tska nagtimpla ng kape at gatas.
"Kain na tayo" habang kumakain ako, biglang inagaw ni luke ung kutsara ko ay! Bastos-_-
"Bakit?" Tanong ko na may halong inis.
"Susubuan na kita" Sabi
niya. Sinubuan nya narin ako. Balita ko rin buntis na si bessy Simula nung nabuntis ako hnd na kami gaanong nagbaBonding miss ko na sya.*Ding-Dong*
Akmang tatayo ako pero pinigilan ako ni luke sya na dw magbubukas.
Habang kumakaen ako may nagtakip ng mata ko aba anong trip neto -_____-
"Bessy! Namiss kita"
OMG! *0* Tumayo ako agad at niyakap sya. Hindi pa naman gaano malaki ung tiyan nya kaya pwede ko parin syang yakapin."Bat ka nandito bessy?"
Tanong ko. Baka tumakas nanaman to."Grabe ka te Wala man lang i miss you too. Huhu" Aba! Nagkunwari pang umiiyak.
"I miss you too" Sabi ko.
Napatingin naman ako kay luke na nililigpit ung pinagkainan namin Bahala sya jan. Hehe"Nasan ung baby mo bessy?"
"Nasa kwarto" Umakyat na kami papuntang kwarto magbibihis ako dahil magbabonding kami ni bessy
^0^Pagkatapos ko magbihis Bumaba na kami. Buti tulog na si baby xander.
"Luke may pupuntahan lang kami ha" sabi ko. Ang pogi talaga ng asawa ko ^_^
"Sure. Basta magingat kayo ha. Oy ikw babae ingatan mo asawa ko ha. Sige bye"
Napasimangot nalang si bessy XD Bago kami lumabas ng bahay niyakap muna ako ni luke Hihi"Ehem!! Tama na yan aba nahiya naman daw ang asukal sa kasweetan nyo"
Natawa nalang kami ni luke palibhasa buntis kaya masungit ^_^---
A/N: NakapagUpdate din Hello po! Salamat po sa suporta nyo. Maraming salamat po sa mga nagVo-Vote:)Vote&Comment:*
BINABASA MO ANG
The Nerd
Fiksi RemajaCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...