</3

5.2K 169 6
                                    

Cassandra's POV

Nandito kami ngayon sa mall
Ni bessy, Half day lang kami ngayon mamayang hapon pa ung klase namin.

"Ah bessy diba maghihiganti ka?" Biglang tanong nya, Hm. Parang ayokong gawin un eh mahal ko ung tao, Pero kapag nagloko sya ulit Maghihiganti talaga ako lalo na kung si lian ang pinagpalit nya saken.

"Ayoko bessy eh mahal ko ung tao"

"Bessy parang ngayon mona sisimulan yung revenge mo"

Pinagsasabi neto? May tiwala ako kay luke no.

"Ha?" Nagtatakang tanong ko.

Tinuro nya ung restaurant may nakita naman akong nagsusubuan Mukhang kilala ko ung lalake. Leche!!! Si luke un ha! T_T

Pumasok agad ako sa restaurant. Saka sinampal si luke Nagulat naman sya.

"Lolokohin mo nanaman ba ako luke?!! Ha?!!"

*SLAAPP*

sinampal ko ulit sya, Niloko nya nanaman ako :( Tapos si lian pa ung pinagpalit sakin.

"Fiance moko luke tapos makikipaglandian ka sa babaeng to!!" Pinagtitinginan na kami nung mga tao pero wala akong paki alm!

"Sandra! Ung magfiance tayo hindi totoo un!! Ginamit lang kita para pagselosin si lian!! Hinding-hindi kita mamahalin!! Lubayan mo nako" sabi nya saka sila umalis, Nagpakatanga nanaman ako!! Hindi nya pala ako minahal, Alam kona walang kasalanan si daddy dito Ako lang talaga ung naniwala agad.

Naramdaman kona niyakap ako ni bessy Bakit ang malas ko pagdating sa lovelife.

Siguro eto na ung time na maghihiganti ako Kailangan ko rin magmoveon kahit mahirap. Kakayanin ko parin.

-----
Luke's POV

Sorry sandra kung nagawa ko to, Mapapahamak ka kung diko sinunod ung gusto ng daddy ni lian Isa syang mafia boss. Kailangan kong sundin ung utos nya na balikan si lian.

Hindi ko naman sinadya na
Makita kami ni sandra eh, Kailangan kong gawin un dahil bawat galaw ko May nakabantay.

Papunta ako ngayon sa bar.
Ang saya saya na namin ni sandra bakit pa kse dumating si lian, Gagawa ako ng paraan para maayos ko to.

-----
Sorry po kung magulo tong story ko Pero promise aayusin ko talaga, sana suportahan nyo parin :)

The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon