Nandito ako ngayon sa park nakaupo sa swing umiiyak gusto ko mapagisa ngayon.
Ang sakit lang! Tuwing naiisip ko un naiiyak ako.
Di narin ako papasok"Miss panyo oh" Tinignan ko kung sino ung nagsalita Hm. Gwapo sya pero mas pogi si luke.
Kinuha ko naman ung panyo
Saka pinunasan ung luha ko."Im kevin villena" nakipagshakehands sya, Nagpakilala narin ako.
"San ka pala nagaaral?"
Madaldal din pala to no?-.-"Ah sa sca" simpleng sagot ko.
"Talaga? Dun rin ako nagaaral" ehh? Di ko naman sya nakikita dun.
"Ahm nerd ako dati binago ko lang ung itsura ko dahil nabalitaan kona dumating na ung ex ko na galing us"
Nerd din pala sya dati? Pogi sya ha."Ano name ng ex mo?"
Tanong ko. Ganito ako kapag HB madaldal kaya pagbigyan nyoko."Lian. Lian smith, Balita ko rin sila ulit ng ex nya na si luke" Aba! Lian at luke nanaman leche, Huhu naiiyak nanaman ako.
"Uy bat ka umiiyak wag mong sabihin na Ex mo si luke"
Tumango lang ako.
Wala na talaga ung hubby at wifey :("Friends na tayo ha"
Sabi nya."Oo naman sabay tayo oag recess ha papakilala kita sa bestfriend ko, Cge uwi nako"
"Cge ingat"
Naglakad lang ako pauwi
Mejo malapit lang naman ung bahay.Pagkarating ko sa house di nako kumain Nagshower ako saglit saka natulog narin.
*KINABUKASAN*
Pagpasok ko sa room Sina luke at lian agad ung nakita ko. Umagang umaga naglalandian -__- Umupo nalang ako sa tabi ni bessy.
"Bessy papakilala kita mamaya kay kevin"
"Aba! Kakabreak lang may bago na agad" Tss! Binatukan ko nga-.- kung ano ano sinasabi Tska mejo malakas ung pagkakasabi nya
Napatingin sakin si luke.
Iniwas ko agad ung tingin ko
Bwisit! Mahal ko talga sya T_T"Kaibigan lang g*ga!"
Dumating na pala si mam di ko namalayan Discuss dito, discuss doon. Pero ung utak ko lutang, Hanggang sa bell na. Bago ako lumabas Pinauna ko muna ung dalawang maharot.Pagkalabas ko sa room
Nakita ko agad si kevin."Uy best sino yan?"
Tinuro nya si bessy, na naka nganga."Ah bff ko sya, Ahm sya si beatrice"
Pinitik ko naman ung noo ni bessy. Nagulat naman sya.
"Bessy sya si kevin"
Nagngitian lang sila,Dumeretso narin kami sa canteen.
------
Vote and Comment :)
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...