Date

6K 181 3
                                    

Naglalakad kami ngayon ni luke papunta dun sa pwesto ni ate jessa nagtitinda sya ng mga kwek kwek, fish ball, kikiam at madami pa.

Gustong gusto ni luke ung mga paninda nya, ang sarap ksi pati ung sauce nya, Nagiinarte si luke noon pero napilit ko din.

"Babe malapit naba tayo
Gutom na ako eh"

"Malapit na excited masyado yang mga bulate mo"

Di sya sumagot, Gutom narin ako. Nakarating narin kami
Nagorder agad si luke ng limang kwek-kwek, tapos nilantakan agad.

"Babe kain kana ang sarap"
Sabi nya ng ngumunguya, Sinubuan nya ko Kinain ko rin. Kumuha naman ako ng fishball, at kwek kwek, Walang nagsasalita samin nasa pagkain ung atensyon namin, hanggang sa matapos na kami, si luke naman nagbayad na.

"Babe uwi na tayo"
Gusto ko na umuwi eh, tsaka may pasok pa bukas.

"Ah cge" Hindi ko naenjoy ung date namin pero babawi ako sa saturday^.^

"Babe date tayo ulit sa sabado"

"Talaga ha, Tabi tayo ha^.^"

"Tss! Oo na" Minsan ksi tabi kami ni luke, di nako tumatanggi dahil magiging asawa ko naman sya.

After 15minutes nakarating na kami sa bahay nagbihis muna ako saka humiga sa kama, Pumasok narin si luke saka nahiga narin, Nakatalikod ako sakanya pinikit ko ung mata ko.

"Babe goodnight iloveyou"
Sabi nya saka kiniss sa cheeks.

-------
*KINABUKASAN*

Naramdaman kona parang may nakadagan, Pagmulat ko
Katabi ko pala si luke? Oo nga no. Tinanggal ko ung pagkakayakap nya saka dumeretso sa banyo Naligo na ako dun nako sa banyo nagbihis ng uniform baka biglang magising si luke, Di ko muna sya ginising maaga pa naman eh.

Nagsuklay muna ako saka ginising si luke, nauna na akong bumaba. Si luke naliligo.

"Ano breakfast?"tanong ni luke. Nakabihis na pala sya
Ang pogi grabe^_^

"Try mo kyang umupo dito tapos kumain kana rin 6:15 na oh"

"Sungit mo ha meron ka no?"

>_< Bwiset!

"Kumain kana nga lang jan"
Tinawanan lang ako,Tss!
After namin kumain. Sumakay na kami sa kotse si luke ung driver.

@SCU

Pagkarating namin ang daming nagbubulungan
Di namin sila pinansin dumeretso kami agad sa room.

Wala pa si mam, nakita ko si bessy na nakaupo, Nagpaalam sakin si luke na pupunta daw muna sya sa barkada nya.

"Bessy may sasabihin ako"
Sabi ko. Napalingon naman sya sakin.

"Ano yun bessy?" Sasabihin ko naba na fiance ko si luke, minsan kce may pagkabungangera tong babaeng to -.-

"Ahm a-ano... eh" Ehhhh! Bat ako nauutal, Kaya ko to! May tiwala ako kay bessy na hindi nya ipagkakalat.

"ano nga yun?" Tanong nya na may pagkainis.

"fiancekosiluke"

"Ano?!! Talaga"
Naintindihan nya?

"naintindihan moba?"

"Hindi eh ano nga un ang bilis mo magsalita daig mopa si abra"

Hayyyy! Nako!

"Fiance ko si luke arrange marriage kame"

"Ohh? Talaga?!! Kyaaahhhha! Poreber natooo"kailangan pang sumigaw?-.- Sakto naman na pumasok ung adviser namen.
Naupo naman agad si bessy.
Bat wala si luke? Tss! San ba nagpunta un.

Itetext kona lng sya mmya.

*kriiiinngggg*

Sa wakas recess na

*bzzt*bzzt*

Boyfriend♡

Babe, dito nako sa canteen sorry di ako pumasok ILY:*

Di ko na sya nireplayan,
Kinaladkad kona si bessy dahil gutom na ako, Kelan nga ba ako nabusog.

"Babe!!" Napalingon ako kung sino ung tumawag si luke pala, Umupo kami agad
Tapos sina mark naman ayun! Naghaharutan.

"Oy pasok ka bukas sa 1st period ha"

"Opo wifey"
Wifey?!! Aba! San nya nakuha yan? Sa on the wings of love, pero Kinilig ako sa wifey nya. Hehe

"Wifey ka jan!!" Yumuko ako dahil alam kong pulang pula na tong mukha ko.

"Simula ngayon hubby tawag mo sakin dahil magiging asawa na kita"
Sabi nya.

"Tss, oo na hubby ko"
Sabi ko saka sya niyakap.
Feeling ko ako si lea tapos sya si clark, haha joke!, Mas pogi kaya si clark, Hehe Pero joke lang yon, Si hubby lang ang pogi mahal na mahal ko ang hubby ko :) Ge, feel na feel ko ung hubby.

-------

Sorry po sa pangit na Update, Babawi po ako sa next chapter, Sorry din kung Matagal akong nagA-update busy po sa school.
Bawi po ako sa saturday and sunday, Support nyo po ang story ko,

-Vote and comment :">

The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon