*after 7years*
7years na ang nakalipas
Kami parin ni luke, 24 years old nako si luke 25 nagpakasal narin kami, at 9months na akong buntis."Wife let's eat" Sigaw ni luke. Nasa kusina kasi sya.
Pumunta naman ako sa kusina. Todo alalay sya sakin
Ang sweet ng asawa ko.Baby boy po ang anak namin.
Excited na nga ako eh.
Kain lang ako ng kain minsan sinusubuan ako ni hubby ko.After ko kumain naghugas ako ng kamay saka nagalcohol.
"Hubby movie marathon tayo" nasa mood ako manood ngayon eh.
"Ok wife upo ka jan ano gusto mo panoorin natin?"
Tanong niya. Gusto ko ng inside out Hihi."Inside out hubby hihi^_^"
Ngumiti lang sya saka inopen ung dvd.Umupo sya sa tabi ko.
Habang nanonood kami feel ko nangingirot tong tiyan ko."Hubby manganganak na yata ako" Agad naman syang napatayo na parang natataranta.
"Wait lang wife, Manong ihanda mo ung sasakyan manganganak na ang asawa ko!!" Sigaw nya.
"AHHH! LUKE!!" Binuhat na ako ni luke palabas ng bahay saka dumeretso sa sasakyan.
--
Luke's POVNandito ako ngayon sa harap ng ER lakad ng lakad sana maayos lang ang magina ko.
"Iho upo ka muna" sabi ni tita,kasama ko ngayon sina tita at tito.
"Kayo po ba ang family ni Mrs. Lee" agad akong napalingon sa nagsalita ito ung doctor ni sandra.
"Opo kami po, asawa nya po ako"
"Ok na sila iho, nilipat na namin ang misis mo sa kwarto nya, puntahan nyo nalang sya dun, congrats baby boy ang anak nyo maya-maya makikita nyo rin siya" Salamat at ligtas ang magIna ko.
"Ok alis na po ako" ngumiti ako kay doc, Pumunta na kami sa kwarto ng asawa ko.
Pagpasok namin tulog sya.
Umupo ako sa tabi nya. Tapos sina tita at tito nakatayo."Wife masaya dahil ligtas kayo ng anak natin i love you" sabi ko saka ko sya hinalikan sa noo.
--
Cassandra's POVMinulat ko ung mata ko, nakaupo si luke sa tabi ko.
Nasan kaya ang anak ko."Hubby ung baby natin?"
Kinalabit ko sya, buti nagising naman sya agad."Si baby?"
"Sir heto napo ang baby nyo?" Ang cute ng anak namin, mana sa tatay nya ^.^ syempre sa akin din.
Kinuha ko naman si baby.
Hinalikan ko sya sa pisngi."Ano po ang pangalan nya?" Tanong ni ateng nurse.
"Xander luwigi lee" sabi ko. Ako ung nagisip ng name.
Lumabas narin si ateng nurse.
"Wife tawagin ko lang sina tita" nagnod lang ako lumabas naman na sya.
"Baby sandra oh my ang cute ng apo ko" Ang saya ni mommy, Binuhat nya ang baby ko.
Thank you po lord dahil masaya na po kami ngayon ng asawa ko.
--
Sorry kung minadali ko po.
Thank you nga po pala sa mga sumusuporta sa story ko. Sa ipagpatuloy nyo parin po,{Vote and Comment}
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...