Cassandra's POV
Lee's Mansion
Kakarating lang namin dito sa mansion nila, Sinundo pala ako ni luke, ngpaalam naman sya kila mom buti naman at pumayag sila, ang laki kasi ng tiwala nila kay luke.
Pagpasok namin sa bahay nila, dumeretso kami agad sa
garden nila, Dun daw magaganap ung party, ung para samin lang. Pagdating namin sa garden, nakita ko ung ate ni luke ngsmile ako sakanya at niyakap nya ako."How are you sandra, buti nakadalaw ka ulit" Umupo na kami. kinakabahan talaga ako! huhu, hinawakan ni luke ung kamay ko napatingin naman ako sakanya nginitian lang ako.
"Mom, Dad si cassandra po girlfriend ko" Ngsmile sakin ung parents nya saka nila ako niyakap.
"Hello po mam and sir
im cassandra park"
Sinabi ko ng nakangiti."Iha call me tita or mommy nalang" Ang bait ni tita, ang ganda pa.
"Park ang surname mo" napatingin ako sa dad nya, nagnod lng ako.
"Daddy mo si joseph" biglang tanong ng daddy niya, Ang sungit ng boses nya nakakatakot. Huhu!
"Opo" Sinabi ko ng nakayuko, Tapos bigla naman tumawa ung dad nya Anyare?
"Don't be scared iha hindi ako nangangain ng tao, Takot kaba sakin" Mabait naman pala eh, Mejo masungit lang ksi kapag tititigan mo.
"Eh hehehe" wala akong masabi,
Umupo narin kami saka nagsimulang kumain. katabi ko si luke saka ung ate nya ako ung gitna. kain lang ako ng kain. Ang sarap kase! Hehe
"Hm sandra, Bagay kayo ng
kapatid ko, Kailan ako magkakapamangkin"0_______0
*cough*cough*
Wrong move ate! Bat un pa tinanong nya Hay! nako-_-
Inabutan naman ako luke ng tubig, Pati sya nabulunan din ikaw ba naman tanungin ng ganun diba?"Anak naman!" Saway ni tita. Nagpeace sign lang si ate, saka kumain ulit.
"Okay ka lang ba babe" Tanong ni luke saka hinihimas ung likod ko.
"Ang sweet nila" Tsk! kinikilig na sabi ni tita.
"Ah iha, Sana nextime makapunta ka ulit dito tapos pasyal tayo," Ngumiti ako. Saka tumango. tinignan ko ung relo ko, Hala! 8:00 na pala.
"Ah tita, tito at ate czarine
Alis na po ako ha, Sasamahan ko po ksi si dad sa company namin may konting problema lang, Sorry po ha," Wrong timing naman ksi ung company namin, Bago pala kmi umalis ni luke kanina sa bahay kanina, Sinabi sakin ni dad na sasamahan ko sya sa company dahil may problema daw."Its ok iha, basta nextime punta ka dito ha," Ngumiti ako, niyakap naman ako ni tita, Nagpaalam narin ako.
Ihahatid pala ako ni luke.-------
Sorry po sa pangit na
update.Vote and comment! :)
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...