Cassandra's POV
Wala kaming pasok ngayon! Yey! party party echos!
Bumaba na ako saka dumeretso sa kitchen para magbreakfast."Mom ano po breakfast" Tanong ko kay mom.
"Pancake baby" *0* Pancakes? Yum! yum!
Pagkalapag ni mommy sa table kumuha agad ako ng dalawa saka nilantakan.
"Baby hinay hinay lang"
Natatawang sabi ni mom"Ang sharap pwo kashe eh"
Tapoa may tumatalsik pa. Hehe.Pagkatapos ko kumain, dumeretso ako sa kwarto ko para maligo.
Pagkatapos ko maligo pumunta ako sa sala para manood.
*Hoooo! Haha Text Message*
Ang kyut ng ringtone ko no?
ang kyot kyot kaya ng minions lalo na ung pinaka maliit.Boyfriend calling..
"Hello babe napatawag ka"
"Babe punta ka nga sa condo ko dala ka foods"
Wala akong foods ang yaman nya tapos ako pa magdadala."Tsk! Wala akong foods, Punta na ko jan" Nagpaalam ako kay mom, tapos lumabas na.
"Manong sa condo po ni luke" Sabi ko saka sumakay sa kotse.
After ng ilang minuto dumeretso nako saka sumakay ng elevator. pang 15th floor ksi ung unit nya.
*ting*
Lumabas na ako saka pumunta sa unit ni luke, May passcode sya. Pero alam ko.
Nabuksan kona tapos nakita ko si luke na nakaupo sa sofa.
Nakatopless sya sana nagdala ako ng kape May pandesal na eh,Tig tatlo sana nmin anim kase,"Tapos kana bang titigan ako*smirk*" Napatitig pala Ko sakanya iniwas ko naman ung tingin ko.
"Lika upo ka dito" Hinila naman ako at...
Napaupo ako sa lap nya
>///////<Nilapit nya naman ung mukha, Saka ako hinalikan
Nilagay ko naman ung kamay ko sa leeg nya, Tapos ung kamay nya nasa bewang ko.
Hanggang sa pinahiga ako sa sofa, saka pumaibabaw sya, Bumaba ung halik nya sa leeg ko,O__________O
HALA!!Mali to eh! Tinulak ko naman sya, Napaaray sya saka tumayo.
"Sorry hindi ko sinasadya"
sabi nya, Muntikan na talaga! huhu."Sh*t don't cry" Naiyak na pala ako, OA na kung oa pero muntik na eh, Pinunasan nya naman luha ko saka ako niyakap.
"Sorry babe" Sorry sya ng sorry kaso di ako nagsasalita.
"Sorry talaga babe di na mauulit" Sinabi nya ulit.
"Okay lang" Sabi ko saka ko sya niyakap.
After nang nakakadiring moment namin, Chos lang!
Hinatid nya ako sa baba saka pumara ng taxi, Binilinan naman ni luke si kuyang driver na mag-iingat sya.---------
itutuloy.....
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...