Babe❤

6.2K 221 0
                                    

Luke's POV

pumasok narin kami sa classroom namin, syempre kasama ko ung girlfriend ko,

"Babe" Enderment namin yan! :)

"Ha? babe ka jan!" sabay hinampas ako sa braso pero mahina lang Kinikilig nanaman to panigurado.

"Simula ngayon babe na tawag mo sakin ha?" Niyakap ko sya, Saka hinalikan sa noo.

Pagkaupo namin, Naghiyawan ung mga classmates namin. Ang sweet daw ksi namin ganun talaga.

"Quiet na classmates May announcement ako, Kung sino man ang manakit sa girlfriend ko, Papatayin ko kayo, Tandaan nyo yan" Sinulyapan ko si sandra NgblaBlush sya :) Ung iba ko pang classmates sinasabing ang brutal ko daw -______-

----------
Casandra's POV

Nasa classroom na kami ngayon, vacant namin may meeting daw ung mga teachers, pansin ko lang madalas silang nagmiMeeting.

"Truth or dare tayo" Yaya ni mark, Buhay pa pala to?
Haha joke! ^_^\/

"Game!!" umupo na kami sa sahig, kumuha naman si mark ng bote.

"Ipaikot mona ung bote mark" Sabi ni Luke ^_^

Ipinaikot nman ni mark ung bote tapos, Nagstop ito kay bessy.

"Truth or dare bessy"
Tanong ko sakanya.

"Truth" Yii! buti nalang truth ung pinili nya. Bago ako nagsalita ngumiti muna ako ng nakkaloko.

"Ahm.. Kung liligawan ka ni mark Papayag kaba" Yown! ngkatinginan sila tapos ngiwasan din agad.

"Actually bessy nililigawan nya nako" Ha?! 0_0 di ko alam un ha! kelan pa?!!!

"ANO?!! Kelan pa?!!" Tanong ko, Grabe! Dati ngbabangayan sila ngayon sa ligawan mode na sila Tsk! Tsk! the more you hate the more you love talaga.

"Basta, Ipaikot mona nga yan mark" pinaikot naman ni mark, tapos huminto sakin.

"Truth or dare?" tanong sakin ni mark. Truth nalang.

"Truth" Nilagay nya ung kamay nya sa baba nya, ung parang nagiisip.

"Pano kung ung ex-girlfriend ni luke, nakipagbalikan saknya, ano gagawin mo?" Pano kaya kung ganun? Pero wag naman sana! Napaisip ako bigla ano nga ang gagawin ko kung ganun Hay! bahala na si batman,Napansin ko na NapaTsk! si luke.

"Hm ewan ko bahala na si batman" Saka ako ngbuntong hininga.

"Let's end this fucking nonsense game," Galit na sya nyan? Tumayo na sya saka ako hinila palabas ng room saan nnman ba ako dadalhin neto? -_________-

"Luke san tayo pupunta?"
tanong ko saknya, Di nya parin ako sinasagot, hanggang sa makarating kmi sa parking lot, Binuksan nya ung pinto saka nya ako tinulak, pero mahina lang pumasok narin sya saka nya
pinaandar ung kotse nya.

"Pasyal tayo" Nagningning ung mata ko dun! *0* Wahhhhh! Im so excited!!

"Talaga saan??!!" excited na sabi ko. Hehe

"Sa star city" Yehey! Matagal nakong di nakakapunta dun.

-------
itutuloy..

Vote and comment! :">

The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon