Luke's POV
On the way na kami ngayon papunta sa bahay nila sandra susunduin namin sina mom at dad, pinatulog ko muna ung mag-ina ko.
"Luke hihi i love you"
Napatawa ako. Nananaginip nanaman ang asawa ko."Pfft. I love you too wife"
Sabi ko. Di ko namalayan nakarating na pala kami.
Nasa labas na pala sila.Binuksan ko ung pintuan
"GoodMorning po" sabi ko saka ngumiti."GoodMorning iho,
Oh! Tulog pala ang sandra ko" sabi ni mom saka pumasok na sa kotse, pumasok narin si dad syempre. Nagdrive na ulit ako."Iho ok lang ba kayo sa bahay nyo gusto mo ba na may maid na kayo?" Tanong ni dad, Maid? Ok lang naman sakin. Pero wag na nakakahiya naman kaya naman namin ni sandra.
"Wag na po kami nalang po ung gagawa ng gawaing bahay may schedule po kami ni sandra eh" sabi ko.
Napatango nalang siya.Di ko namalayan na nakarating na pla kami
Ginising kona si sandra saka kami bumaba.Dumeretso kami sa dining area kompleto na lahat kami lang pala ung hinihintay.
"Oh hello, nandyan na pala kayo let's eat" sabi ni mommy. Umupo na kami katabi ko si sandra tapos si baby xander hawak ni ate.
"Wife ano gusto mo?" Tanong ko sakanya. Parang inaantok parin sya.
"Kahit ano nalang jan hubby" binigyan ko siya ng chicken at pizza, Kumain narin kami, tapos ung parents ko at parents ni sandra naguusap sila.
"Iha, iho napagusapan namin na magpapasko tayo sa london" sabi ni mom,
"Talaga po tita Yii so excited"
Tss! Epal talaga si ate,
Tapos nagApir pa silang dalawa ni sandra isip bata talaga. Ok narin yun.
Aaminin ko excited narin ako.**
A/N: sorry sa maikli na update pagkatapos ko po gawin to Itutuloy ko ung "Im inlove with a Cassanova" sana suportahan nyo po yun :)VOTE and COMMENT ♡♡
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...