Cassandra's POV
@SCA
Ang tagal naman ni luke,
Anong oras na oh -______-
Tinetext sya kaso di naman nagrereply."GoodMorning class" Dumating na si mam, wala pa sya san ba nagpunta un-______-
Nagdidiscuss si mam, pero di ako nakikinig. Hanggang magbreak time na. Tsk! Di man lang ako ininform na magaabsent sya, Humanda ka saken luke,
--
Luke's POVNandito ako ngayon sa condo ko, Papasok na sana ako kaso biglang sumulpot si lian, Ex girlfriend ko.
"Ahm baby luke Sorry sa lahat ng nagawa ko" Saka sya lumuhod parang biglang lumambot ung puso ko, pinatayo ko sya saka niyakap
Shit! bat koba ginagawa to,"Balita ko may girlfriend kana pinagpalit mona ko"
Tsk! Naiiyak nanaman sya"Tss! Bat kapa bumalik dito?!!" Sa lahat ng ginawa sya sakin, Bumalik pa sya.
"Mahal parin kita luke"
"Mahal?!! Hindi ko naramdaman yan nung tayo pa!!" Bakit ba ganito ang tadhana, May nagmamayari na dito sa puso ko saka pa bumalik tong Babaeng to!
"Minahal naman kita luke, Ginawa ko lang yun kse binantaan ako ni neil na papatayin ka" Iyak sya ng iyak kso hindi na tatalab yan, Noon isang butil lang ng luha na lalabas sa mata nya niyayakap ko na.
"Lumabas ka dito, Papasok pa ako!!" Pasigaw na sabi ko.
"Tandaan mo to luke mapapasakin ka ulit" Huh! Hinding hindi dahil may cassandra na ako.
---
Cassandra's POVUwian na namin, pero lutang parin ako ikaw ba hindi replayan diba?
"What the!! Hindi kaba tumitingin sa dinadaanan mo ha?!!" Hindi ko namalayan may nabangga na pala ako,
"Sorry" sabi ko, Grabe naman to, Ang ikli ng palda ang kapal ng makeup! -_- Nilagpasan lang nya ako, Sino ba yun?
Papunta na ako sa parking area, Ng makasalubong ko si luke. Nilagpasan ko lang sya kso. Hinawakan nya braso ko.
"Sorry babe" nakayuko nyang sabi, Bakit ba ganun di ko sya matiis.
"Ok lang luke" Niyakap nya ako.
----
itutuloy...
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...