Cassandra's POV
Papunta na kmi ngayon sa classroom kasama ko pala c luke, paul at mark pati narin si bessy, Ang daldal talaga ni mark!
"May boyfriend kaba sandra" biglang tanong ni mark.
"Ha? wala" pero ex meron yang barkada mong pinaglihi sa sama ng loob-___-
"Ah ganun ba? buti naman wala" diko narinig ung huli nyang sinabi pabulong kasi ehh!
Papasok na kami ng classroom ng makasalubong namin si mam Wala na daw kaming klase dahil may meeting daw sila.
"Punta tayong park" Yaya ni bessy,
"Wow! di ka pala pipe?" Grabe ha! Anong klaseng tanong yan Mark!?
*Boink!Boink!*
Sunod-Sunod na batok ang ginawa ni bessy kay mark ikaw ba naman tanungin ng ganun dba?
"Leche ka! di lang ako ngsasalita pipe agad tara na nga sa park bessy at luke iwan na natin yan" Saka ako kinaladkad ni bessy sumunod narin si luke.
"Hintayin nyoko!!" sigaw ni mark at ngtatakbo para mahabol kami buti nakaabot sya.
"Hay! napagod ako dun"
nakalagay ung mga kamay nya sa tuhod nya. Pagod nga@Park
Nakarating na kami sa park
nilakad lang namin dahil malapit lang sa school ang daming nglalarong bata,may naghahabulan, Kumakain ng ice cream at cotton candy may mga ngdeDate din."Bessy bili tayo ng ice cream"Yaya sakin ni bessy ngpaalam narin kami na bibili kami ng ice cream.
---------
Mark's POVNakaupo kami ni luke sa damuhan, si paul naman umalis emergency daw hinihintay namin sina sandra bibili daw sila ng ice cream.
"Pre sino naman naging girlfriend mo sa amerika?" biglang tanong ni luke sakin, Actually nambababae lang ginawa ko dun.
"Flings lang pre" Sagot ko naman.
"Tsk! babaero ka talaga"
Babaero talaga ako, pero nuon lang un nung nasa amerika ako pero ngayon dina."I like her luke" ipagtatapat kona talaga ung nararamdaman ko kay sandra.
"Sino?" Nagtatakang tanong nya.
"Si sandra" Sabi ko saka ako ngumiti.
"Si sandra? bat sya pa"
Narinig ko ung binulong nya kaso binalewala ko nalang
inlove na kaya to kay sandra."eto na ung ice cream nyo"
Dumating na pala sina sandra. inabot na rin nya samin ung ice cream.Nagusap lang kami tungkol sa mga lovelife namin, mga past relationship. Gumagabi narin at niyaya ko silang umuwi.
Nagprisinta akong ihatid si sandra pati narin ung masungit nyang bestfriend. Si luke umuwi narin.Tsk! selos ata.*KINABUKASAN*
tinext ko si luke, at sasabihin ko ung plano ko mgtatapat nako sakanya. Pagkapark ko ng kotse ko. Nakita ko narin si pareng luke na bumaba sa kotse nya. tinawag ko sya saka ako lumapit.
"Ano ung sasabihin mo?"
Tsk! ang aga ngsusungit nanaman to!-_____-"Mgtatapat nako pre"
Saka ako ngumiti."Tsk!" Problema nun! pumasok narin ako sa classroom, Nandun na pala si mam, ngdiscuss lang sya ng lesson namin, Tapos ngBell na Recess na namin.
"Sandra punta na tayo sa canteen" Yaya ko kay sandra
Ngumiti naman sya."Lika kana pre" sumunod naman sya pati ung bestfriend ni sandra.
pagpasok namin sa canteen.
ang dami ng nakaupo buti may bakante pa. Umupo na sina sandra at ako ngorder ng pagkain, pgkaorder ko pumunta agad ako sa table namin."Ah sandra I Like Y--"
Di ko natuloy ung sasabihin ko ng biglang kinaladkad ni luke si sandra. Tsk! Halata na talaga Ngseselos si pareng luke! Binata na XD.--------
Cassandra's POVAba! ang bastos naman nitong luke nato! Di pa natutuloy ni mark yung sasabihin nya Kinaladkad agad ako. -_______-
"Hoy! luke san mo bako dadalhin ha?! tanong ko sakanya. Tss!
-------
itutuloy....Please vote and comment
sorry bitin! :)
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...