*bzzt*bzzt*
After ng nangyari kanina sa canteen, pumunta ako sa room, Tapos si luke naman pumunta muna sa music room, May gagawin lang daw sya.
*bzzt*bzzt*
From: Boyfriend♡
Babe punta ka dito sa music room, Dalhin mo ung gitara ko.
Hindi na ako nagreply kinuha ko ung gitara nya saka naglakad papunta sa music room.
Pagbukas ko sa pintuan.
Nakita ko sina luke at lian naNaghahalikan, Nabitawan ko ung gitara napatingin naman sila sakin, Tapos nagulat naman si luke. Ang sakit!
"Babe let me explain"
Sinampal ko sya, sinulyapan ko si lian nakingiti sya, ngiting nagtagumpay."Wala kanang ieexplain luke, Kaya mo ba ako pinapunta dito para makita kong naghahalikan kayo, Akala ko hindi mo na ako sasaktan, Break na tayo"
Humagulgol ako sa iyak at lumabas na hinabol ako ni luke, Pero tumakbo na ako at lumabas ng gate. Ang sakit sakit!---
Luke's POVHindi ko naman sinasadya un eh, Hinalikan ako ni lian inakit nya ako at ako naman si tanga nagpaakit din,
"Kasalanan mo to!!' Sinampal ko sya saka ako lumabas ng music room,
Sinubukan kong habulin si sandra kaso di ko naabutan
ang laki kong tanga. Hindi ko namalayan na tumulo na luha ko. Sa lahat ng naging girlfriend ko maliban kay lian iniyakan ko siya.Di na ako pumasok, Hahanapin ko muna si sandra.
Pumunta ako sa parking area, sumakay na ako sa kotse ko,
habang nagdadrive ako, May mga taong nagkukumpulan bumaba ako."Ano pong nangyari" Tanong ko sa babaeng katabi ko.
"May nabangga ng kotse iho,
malakas ung pagkakabagok nya" Tinignan ko kung sino ung nabangga halos gumuho ung mundo ko sa nakita ko.
Nabangga si sandra, Binuhat ko sya agad at dinala sa hospital."@St.peter hospital
Kanina pa ako palakad lakad dito sa harapan ng emergency room, tinawagan ko narin sina tita, Hindi ko mapaptawad ang sarili ko kung may nangyaring masama sa mahal ko.
"Luke anong nangyari sa anak ko" Dumating narin sina tita kasama si tito joseph
"Nabangga po sya ng kotse,malakas ung pagkabangga sakanya" Tumulo ung luha ko saka napayuko, umiyak narin sina tita.
"Kayo ba ang family ng pasyente" Inangat ko ung ulo ko.
"Oo doc kami" Sagot nila tita hinihintay ko lang na sumagot ung doctor.
"Naapektuhan ang kanyang utak, 50-50 sya, May posibility na macoma sya, Inilipat na namin sya sa private room" Umalis na ung doctor. Umiyak ng umiyak naman sina tita at tito.
"tita im sorry ako po ang may kasalanan, Wala na po kmi ni sandra"
"Ok lang iho hindi naman natin ginusto ito eh" Salamat talaga at mabait sila.
--
itutuloy..
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...