Luke's POV
Nasa private room na kami ngayon kumakain, ang dami kong past memories dito,
Kasama si lian, She's my ex girlfriend."luke" Nakipagbreak ako sakanya dahil, nahuli ko silang nghahalikan ng ex boyfriend nyang si niel.
"luke" Nagmakaawa sya na balikan ko sya kaso, ayoko
masakit eh, Hanggang sa nabalitaan ko nalang na pumunta sya ng amerika,"LUKE NAMAN! KANINA PA KITA TINATAWAG DI MOKO PINAPANSIN" ah sh*t! di ko man lang napansin na kinakausap ako ni sandra.
"Ahm. Sorry babe may naalala lang ako" Napayuko nalang ako.
"Ano naman naalala mo ha?" Tanong nya sakin, nakataas pa kilay nya
"Past memories" Nakangiting wika ko.
"Past memories nyo ni li--" Di na natuloy ni paul ung sasabihin nya dahil tinakpan ko na ung bibig nya! ang daldal kse.
"Huh? kanino daw luke?"
Tsk!"A-h.. Ano.. past memories namin ng lola ko oo tama lola ko" Fuck! bat ba ako nauutal! Tsk!
"Nasan ba lola mo" tanong ni sandra, Interview mode
"She died" Napayuko nalang ako at naramdaman ko nalang na niyakap ako ni babe ko.
"Ganun ba? Hindi ko sinasadya na tanung----" Di ko na tinuloy ung sinabi nya dahil hinalikan ko sya, Smack lang. Namula naman sya, Ang cute!
"Kumain kana!" Hinampas pa ako ha! masakit un Kinilig nanaman to.
-------
Cassandra's POVNatapos na kaming ngsnack
pumunta na kami sa room pinaguusapan namin ung about sa booth."Luke at cassandra kayo ang mgdadala ng gown at suit, magrent nalang kayo ha, para naman to sa grade natin" Sabi ni Ms.President tumango lang kami, After namin nagusap, Uwian na namin dahil kailangan na nmin bumili ng kakailanganin namin sa booth, hinatid pala ako ni luke. Pagpasol ko sa bahay nadatnan ko si dad at mom na nanonood ng spongebob seriously? spongebob?
"Im home mom and dad!!!" Sigaw ko,saka ako lumapit at hinalikan ung mga cheeks nila.
"Mom,kailangan ko po magparent ng gown para sa booth namin sa intrams ako po ung inassign ng president namin"
"Ok. Punta ako bukas sa Botique" Nagnod lang ako saka kumain ng dinner after ko kumain, dumeretso na ako sa kwarto ko para matulog humiga na ako sa kama ko pero may nagmessage sa akin.
From: Boyfriend♡
GoodNight Babe! Iloveyou
dream of me:*Yii! ang sweet nya
To:Boyfriend♡
GoodNight din babe Iloveyoutoo Mwahh:*Sent.
Di na sya ngreply siguro tulog na yun, Ok goodNight!
----
itutuloy....
Vote and comment..
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...