OTW to SCA
Bakit ganito magkahalong excitement at kaba ang nararamdaman ko, Tapos si daddy naman Bukas nalang daw nya ako kakausapin.
"Mam nandito na po tayo"
Ngumiti ako saka bumaba ng kotse, Maayos na ako manamit ngayon di tulad noon, na pangmanang.Pagpasok ko sa campus ang dami nanamang nagbubulungan-__-
"Ang ganda nya bago kaya sya dito?"
"Ang kinis pa nya"
"Parang may kamukha sya"
"Oo nga no"
Lumapit ung dalawang bubuyog sakin, Tss!
"Ate bago kaba dito"
Tanong ni bubuyog1
Ang mean koba? Ganyan ko kasi itrato ung mga nambubully sakin, Pero kapag humingi sila ng tawad
pinapatawad ko naman."Ah actually, Dati na akong student dito"
"Kyahhh! talaga Ano name mo?"
"cassandra park" Simpleng sagot ko, saka naglakad papuntang room.
Nakasalubong ko ung adviser namen Namiss ko sya^_^
"Hello mam, im back
i miss you" Niyakap ko sya.
Nung bumitaw ako, Gulat na gulat sya Grabe di nya ba ako namumukaan? pumanget ba ako lalo?"Ahm miss? do i know you
student ba kita dati""Mam im cassandra park"
"Cass Ang ganda mo!"
Pumasok muna si mam
Tapos tinawag nya naman ako."Introduce yourself miss"
Pumunta na ako sa harap
bago ako nagsalita ngumiti muna ako. Nilibot ko ung paningin ko nakita ko si bessy na nagsusulat, si luke naman nakayuko, si mark naman tulog, si paul naman tulog din-___-"Ah hello, Im cassandra park, Siguro kilala nyo naman ako diba, Lalo na ung mga nambubully sakin"
Sinulyapan ko si luke, Gulat na gulat Grabe!
"Ms.Park Sit beside Mr.Lee"
What the! Sinulyapan ko si mam, -___- Nakangisi pa di bagay mukha syang asong bulldog. Joke! wag nyoko isumbong.
Bago ako umupo niyakap ko muna si bessy, Namiss ko sya.
Umupo na ako sa upuan ko
di man lang ako pinansin ni luke Ang sakit ha! =_=Nagdiscuss lang si mam
hanggang sa recess na. Tumayo na ako tapos si luke naman nakaupo parin.Tatalikod na sana ako.
Ng biglang hawakan ni luke ung braso ko.0____0
"Punta ka sa garden usap tayo" Pagkasabi nya nun
umalis na sya ano naman kaya sasabihin nun?
Bahala na nga."Ah bessy sorry ha, may pupuntahan kasi ako emergency lang"
Ngumiti lang sya, Tapos ako naman tumakbo palabas ng room.
Nakita ko si luke na nakasandal sa puno.
Lumapit ako saknya."bakit mo ako pinapunta dito?"
"I miss you babe"
Nagulat ako ng niyakap nya ako, Pakiramdam ko tutulo na ung luha ko."Kilala mo naba ako?"
Aamin naba ako? Hindi ko kayang maglihim sakanya.
Mahal na Mahal ko sya eh."Luke hindi talaga ako nagkaAmnesia sorry"
Halata sakanya na nagulat sya, pero napalitan rin ng saya.
"I love you" Namiss ko ung iloveyou nya, pati boses nya.
"Iloveyou too" Hinalikan nya ako sa noo. Saka niyakap
"Babe tinawagan ako ng dad mo, mamayang gabi daw pupunta tayo sa bahay nyo"
Akala ko ba ako lang bat nasama si luke.
-Ff-
@Sa bahay
Nandito kami ngayon sa kitchen, Kasama ko si luke, parents ko, Tapos parents din ni luke ano ba talaga un sasabihin nila.
Sina tita at tito naman nakangiti samen, Para silang timang ^_____^\/
"Dad ano po ung sasabihin nyo?" Tanong ko Ngumiti muna sya bago sumagot.
"Anak nagbalikan naman kayo diba alam narin ni luke na hindi ka talaga nagkaAmnesia, Ang plano namin iarr----"
Badtrip naman oh! ayun na eh sasabihin nya na Umepal lang ung Tumawag kay dad =_____=
---------------
to be continued...Please Vote and Comment!
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...