Cassandra's POV
*KINABUKASAN*
May pasok nanaman nakakatamad makikita ko nanaman si linta.
bumangon na ako para maligo.
Pagkatapos nagbihis narin
Nagsuklay, ETC.Bumaba nako para kumain
Si yaya lang ung kasama ko sina mom at dad nasa korea
May aayusin daw sila. Tinatanong ko kung ano secret daw -___-Lumabas nako sa bahay at dumeretso sa kotse.
@SCA
Pagpasok ko sa room mukha agad ni lian ung nakita ko
Tss! Papasok na sana ako pero hinarang nya ako"Problema mo? Kung guguluhin mo lang ako wag na ayoko ng away" Sabi ko.
Bigla naman syang ngumiti
Ano nakain neto? -_-"Ahm sorry sandra sa lahat ng nagawa ko sayo sana patawarin moko"
Hm, mukhang seryoso naman sya."Ok lang no basta wag mona uulitin un ha" sabi ko saka ngumiti. Umupo narin ako sa upuan ko. Katabi ko ngayon si bessy.
"Oy babae musta na?"
"Ok lang naman nagsorry pala sakin si lian"
"Hm talaga, Ayan na pala si mam"
Umayos na ako ng upo Saka nakinig Seryoso kaya si lian?
Posible naman diba? Eh best enemy ako nun.Hay!! Naghaharutan nanaman sila,
Para silang sabon ang sakit sa mata >_<
"Oy cass nakikinig kaba?"
Tinignan ko kung sino ung nagsalita, Si kevin lang pala."Ano ung sinasabi mo?"
Sabi ko. Inakbayan nya naman ako, Chansing to!"Tignan mo ung dalawa ang sweet no" Bulong nya.
Tss! Heto nanaman! Luke at lian nanaman ang topic Leche!
*kriiiinnnngggg*
Yun! Recess na ^0^
Tumayo ako agad, ako ung unang lumabas gutom na ako grabe! Lumabas narin si bessy at kevin, Bagay sila.
Pero may mark na si bessy eh
Naikwento ko naba ung pagAlis ni mark? Ah hindi pa diba? Umalis sya dahil dun muna sya magaaral. Kaya un sobrang nalungkot ung bestfriend ko. T^T--
Feel ko naiihi ako."Guys cr lang ako ha, una na kayo sunod nalang ako"
Tumango lang sila. Tumakbo na ako papuntang cr. Pumasok agad ako pagkarating ko. Habang nakaupo ako sa "trono" ^.^May narinig akong naguusap
Hindi muna ako lumabas Papakinggan ko muna."So nagsorry ka kay cassandra?" Girl1
Ako ba yun?
"Ah yeah! Pero hindi ako seryoso noh like duh! As if"
Boses ni lian un ha so di pala sya seryoso dun. Lumabas ako."Omy! Ang dami talagang plastik ngayon pati kce sa cr meron na" Sabi ko. Kinuha ko ung powder ko. Nagretouch muna ako.
"Friend nandito ka pala"
Tss! Plastik talaga."Friend mo mukha mo gaga ka!" Bigla naman sya namula
Namula sa galit."Bitch!" Wow! Ako pa ngayon ang bitch.
"Eh ano ka slut" sabi ko. Saka ngumisi.
*SLAP!*
Bigla nya akong sinampal
Sinabunutan ko sya. Inaawat kami ng alipores nya. Pero di kame bumibitaw."Sandra!! Bitawan mo sya!" Kilala ko ung boses na un! Boses ni luke so kinakampihan nya tong babaeng to.
Hinila ako palabas ni luke.
Saka dinala sa garden. Konti lang ung tao dito."BAKIT MO GINAWA UN?!!"
Sigaw nya. Feel ko tutulo na ung luha ko."Kakampihan mo nanaman ung babaeng un luke!"
Sigaw ko habang umiiyak.
Di kona napigilan eh."Kase mahal ko sya sandra"
Mahal nya? Sabagay mas pinili nya si lian kesa saken."Luke bakit ganito mahal na mahal parin kita"
"Sandra magmoveon kana di na kita mahal" sabi nya saka sya umalis. Ang sakit!
Bakit ganito di ko kayang kalimutan sya.----
Please vote and comment:)
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...