Star city

6K 202 1
                                    

Cassandra's POV

@star city

Wahhhhhhh!!!!
Ang ganda talaga dito!!!

"Luke! Sakay tayo dun oh"
Saka ko tinuro ung roller coaster,.

"Tsk! Okay, but wait diba sabi ko sayo call me babe"
Tsk! arte nito, pumila na kmi para bumili ng tickets.
Hindi kaya natatakot si luke?

"Hindi kaba takot lu- ah Babe"
tanong ko sakanya, Tinignan nya ko ng masama.

"Ako matatakot jan? Ofcourse not!" Hmm. tignan lang natin. Nakakuha narin kami ng ticket. Tapos sumakay na kami Umandar na ung Roller coaster!!

"Waahhhhhhh!!!!" sigaw ako ng sigaw, sinulyapan ko si luke, Pfft! namumutla di pala takot ha!

"Pfft, HAHAHAHHA!!!" di ko na napigilan ung tawa kse naman eh nakakatawa ung itsura ni luke, para syang natatae.

"Tss! Funny!" Shet! tumigil nako sa kakatawa baka masapak ako ni luke Haha.

Natapos narin ung ride saka kami bumaba,di ako pinapansin ni luke :( napikon ata. nilapitan ko sya saka ko niyakap.

"Sorry na babe, *pout*"
Sana naman effective ung mgpapacute ko.

"Tsk! wag ka nga mgpout"
Niyakap nya rin ako saka hinalikan sa noo. ang sweet nya! :)

"Ferris wheel tayo babe, pero kaim muna tayo gutom ako" Tumango lang sya saka kami bumili ng burger, kinain muna namin bago kami pumunta sa ferris wheel.
Pumila na kami. Umandar na ung ferris wheel. Nakaupo lang kami ni luke, Magkahawak ang kamay, ang ganda ng view kapag nasa taas ka. ang liliit ng mga tao hehe!

"Babe I love you" Biglang sabi ni luke saka hinawakan ung kamay ko.

"I love you too babe" Nilapit nya ung mukha nya saka ako hinalikan sa labi, pero smack lang, Bitin naman dapat passionate! joke lang po! hehe.

Natapos narin ung ride bumaba na kami, Uuwi na daw kami. Ihahatid nya daw ako.

"Babe kailan mo ako ipapakilala sa mama mo"
Kelan nga ba?

"Mamaya gusto mo"
Nakangiti kong sabi sakanya.

"Sure" Pumasok na kami sa kotse nya, saka nya pinaandar.

------------
itutuloy....

The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon