Cassandra's POV
Nandito na kami ngayon sa amerika, Last week lang kami umalis. Si mommy lang ung kasama ko, si daddy naiwan
Para asikasuhin ung company namin. Magpapaenroll ako ngayon kasama ko ung pinsan ko. Si katherine"Tara na couz" Pumasok na ako sa kotse ng pinsan ko ung pinsan ko naman ang nagdrive. Ang cute ng kotse nya.
@Willford University
*0* Wahhhh! Ang ganda ng school. Mageenjoy ako nito.
Pumunta na kami sa office para magpaenroll, Sinabi sakin ng pinsan ko na pilipino daw ung principal nila, Buti nalang, Baka duguin ilong ko kakaenglish Hehe.
"GoodMorning madam,
Meet my cousin cassandra"
Nakipagshakehands naman sya saka ako nginitian."Madam, Mageenroll po itong pinsan ko, 4th yr"
Inabot naman ng pinsan ko ung brown envelope na naglalaman ng forms."Pasok kana bukas iha"
Nagnod lang ako saka ngumiti, Lumabas narin kami. Naisip ko bigla si luke kumusta na kaya sya, Aish! Ang hirap magmoveon!Pumunta kami sa parking lot
tapos sumakay sa kotse nya.
Mamasyal muna kami para maenjoy ko naman dito.Pumunta muna kami sa restaurant para kumain dahil gutom na ako. Nagorder na kami saka kumain.
"Couz balita ko may boyfriend kana?" Tanong ng pinsan ko habang ngumunguya, Tapos may tumatalsik pa -______-
"Oo dati"
"Ha?! bakit?" ayan nanaman! Sa tuwing tinatanong ako naaalala ko lang ung "kissing scene" nila.
*sigh* "Nahuli ko silang naghahalikan ng ex nya"
"PinagExplain moba?" Umiling lang ako,
"Dapat kase hinayaan mo syang magexplain" Inuna ko kase ung galit ko Kaya nagwalkout na ako.
"Alam mo palagi akong binubully don, Ang pangit ko daw Pero totoo naman diba?" Hay! Ang hirap pala ng ganito, Tuwing papasok ka ikaw ung topic nila.
"Alam ko na, Punta tayong salon ipapamakeover kita"
Di muna ako sumagot Papayag kaya ako itsura ko lang naman magbabago eh,
pero ung kabaitan ko hindi magbabago pero kailangan kong lumban sa mga nangaapi sa akin."Hm, Ok"
----
to be continued...please Vote and Comment.
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...