Cassandra's POV
"Hoy! san mo ba ako dadalhin ha?!" tanong ko sakanya.
di nya parin ako sinasagot
Hanggang sa makarating kami sa rooftop. binitawan narin nya tong kamay ko."Bakit mo ba ako hinila ha?" Gutom na ako! Huhu T__T
Di nya parin ako sinasagot aba! Bastos to ha! kinakausap ko di nya ko sinasagot
Binato ko sya ng Sapatos ko NapaAray naman sya."PROBLEMA MO HA?!!"
Galit na sabi nya, Saka nya hinihimas ung ulo nya."Sagutin mo nga ako bakit mo ako dinala dito?" Mahinahon lang ung pagkakasabi ko.
"Layuan mo na sya" Ha? sino naman si mark?
"Sino? si mark ba?" tanong ko. huminga sya ng malalim.
"Oo layuan mo si mark"
bakit naman ako lalayo sakanya eh kaibigan ko naman un Tsk! tsk!"At bakit naman ha?"
Tanong ko saka nakataas ung kilay ko."Selos ka ha?" pangaasar ko sakanya.
"Yeah! Im jealous" Hanuu daw?!! ngseselos sya!
O__________________________O
"Wehhhhh????" jinojoke nanaman ako neto panigurado.
"Im fucking serious Damn it!!!" Sigaw nya,So totoo nga omy! parang kinilig ako dun! Wahhhh! ^///////^ Nakakatulala lang ako. Di ako makapagsalita.
"Tara na" Sinabi nya saka ako hinila ang hilig neto manghila. Baka sa kakahila nya mabali buto ko.
--------
Luke's POVThe Fuck! Napaamin tuloy ako, Kung sa akala nyo Joke lang un. Pwes hindi dahil totoo un! and Im already inlove with her, Nasa canteen na pala kami ngayon, nandito parin ung dalawa ngbabangayan nanaman.
-_______-"Oh pare! san kayo galing"
tanong ni mark, Tss!"You don't care, Tsk!"
Ge, Ako na masungit Wala akong pake!"Chill lang dude! Inlove kana no?" Bulong nya sakin.
"Tsk! kanino?" Kunwaring tanong ko.
"Psh! Kay baby sandra ko"
Sinamaan ko sya ng tingin
Baby sandra daw akin lang ang sandra ko! selfish na kung selfish."Don't you dare to call him baby, or else i will kill you jerk" Sabay ngDeath glare ako.
"Relax! Im just kidding lang naman! Sayong sayo na sya dude!" Yeah! Akin lang sya! So boys Back Off! Sandra is mine Only mine,
--------
Cassandra's POVUwian na pala at di parin mawala sa isip ko ung sinabi ni luke. ^___^
"Yeah! im jealous"
"Yeah! im jealous"
"Yeah! im jealous"
Aish!! ano bayan di matanggal sa isip ko!
Pagkadating ko sa bahay,
Nakita ko si mommy na nanonood ng Tv"Hello mommy" Sabi ko saka ko sya kiniss sa cheeks.
"Hello baby! Kain kana,"
Pumunta nako sa kitchen at kumain, after ko kumaim pumunta nako sa kwarto ko, Ngshower din ako saglit, Humiga nako sa kama at pumikit."Yeah! im jealous"
Ano ba!! Di ata ako makakatulog nito ehh!
Tsk!*KINABUKASAN*
Parang zombie ung itsura ko
ngayon gulong gulo ang buhok! Ang laki ng eyebags bwisit naman kasi! di ako nakatulog!Nasa classroom na pala ako
nakaupo, hinihintay si bessy."Bessy! Anyare sayo?"
Nandito na pala sya."Di ako nakatulog kagabi bessy! kasi naman eh si luke, ngseselos daw sya kay mark pano na ung revenge natin bessy" Tanong ko saknaya.
"Mahal mo paba sya bessy
Yes or No?" Mahal ko paba sya? Sa totoo lang oo mahal ko parin sya di naman ganun kadali mgmoveon,Sabi nga nila madaling sabihin mahirao gawin."Oo" Sagot ko naman.
"Kyaaahhh! talaga bessy?!"
Saka sya ngtatalon hay nako!-------
itutuloy....
BINABASA MO ANG
The Nerd
Teen FictionCast: Cassandra Park(Nerd) Beatrice Lim(Cassandra's Bestfriend) Luke Evans Lee(Handsome,Campus Crush,at higit sa lahat mahangin) Campus Bitches Who always hurt cassandra: Lara Pang Samantha Luy Terrise Uy Just Support my story guyz first time ko lan...