"Alex,kinakabahan ako. Paano kung wala na naman?"
"Wag kang kabahan,everything will be alright,okay?" halik niya sa noo ko.
Ilang beses na kaming sumusubok ni Alex pero wala talagang nabubuo,oo mahirap talagang makabuo! Alam niyo yon? Kaya nga siguro naiinggit ako sa mga kaklase ko na nakikita kong may anak na. It's been 2 years simula ng ikasal kami ni Alex.
"Just take a deep breath baby." yakap niya sakin.
Kahit na ganito yung sitwasyon namin ni Alex? Hindi kami nawawalan ng pag-asa na one day may magiging junior or princess kami. Hindi sa nagmamadali kami,pero habang tumatagal kasi natanda na kami paunti-unti at ayaw ko naming hindi na magkaanak at mahirapan sa panganganak.
"Alex,basta ipangako mo kapag wala pa din. Hinding-hindi mo ko iiwan at hinding-hindi ka mambababae!"
"I promise." he kissed me on my lips.
O///O Para padin kaming teenager,ganito ba talaga ang epekto ng pagkawala niya ng napakahabang panahon? Yung tipong miss na miss namin yung isa't-isa na kahit 2 years na kaming kasal at laging magkasama at kinikilig pa din ako lalo na kapag tumitingin siya sa mata ko't hinahalikan ako.
"I love you." he whispers.
"I love you too." niyakap ko siya ng sobrang higpit.
"Come on?" yakag niya at humawak sa kamay ko.
Tumango ako bilang tugon sa tanong niya't nagsimula kaming pumasok sa clinic para magpa-check up.
***
BINABASA MO ANG
My Robot Boyfriend [COMPLETED]
FantasyTRUE LOVE WAITS. TRUE LOVE NEVER DIES. ©My Robot Boyfriend by Moichido_san9