Chapter 27

4.5K 57 17
                                    

Note: Bakit ba ang tagal ko mag-update? Yan ang nasasabi ko sa sarili ko eh! Trololol...pano po kasi BUSY aketch >.< buset na term paper yan eh! Tas PLAM at College week pa.. ang dami kong ginagawa..sa totoo lang.. actually di ko na nga matapos-tapos itong story na ito eh.. hirap na ako sobra T^T pero masaya ako dahil panalo kami wahehe.. okay epal na ako masyado..AHAHA.. OVER all kasi kame..wahehe..ahaha.. tas ung sayaw ngaun ko lang talaga ginawa un sa TALANG buhay ko!

MOVING ON........ -_____________________-)

Paano kung sabihin kong may story sila Sophie, Xander at Rose? Kaso di ako ang magsusulat guess who? Si BFF ko walang iba kung hindi si uglybatchie..tsaran! wahehe.. Abangan niyo yun ha? Nandun siya sa “You’ll be my Forever” lels, olet-olet ako >.< eh kasi nakakatuwa lang isispin na may gagawa  ng story para sa akin..Labs u all na lang! Wahehe.. XD ang daldal ko.

----------

Ano nga bang mangyayari sa buhay ng ating mga bida?

May kakahantungan nga kaya?

SOPHIE’s POV

 


“Xander pasok ka.:  alok ko.

“No thanks.” -.-

 

“Serious face again? Come on!”  hinila ko siya papasok ng bahay.

“Sophie I need to go.”

“No, come here.”  Pinaupo ko siya sa sofa at tinawag ang maid namin para ipaghanda kami ng merienda.

“Uuwi na ako!”  sabi niya na patayo na pero pinigilan ko siya sa pamamagitan ng  paghigit sakamay niya.

“Xander, don’t be rude.”

 

“I’m not rude!” -__-)

 

“Okay Fine! Dito ka muna please?”

 

“Bakit?”  matipid niyang tanong.

“Nothing, I ust want lang na makasama kita kasi it’s been years na...uhmmm... di na kita nakakausap.””

 

“Ano pa bang dapat nating pag-usapan?”  tanong niya.

“Yung..about sa atin dati.”

 

He gave  a “ANO YUN?” look.

My Robot Boyfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon