Chapter 38

3.7K 55 28
                                    

KAY MULTO ito dedicated AWOO~! haha... Baliw yan eh! PERO MAHAL KO YAN! hahaha..silent reader ata siya nito dati? nagvo-VOTE daw siya eh! HAHA!! malay ko ba! HAHA!!



NOTE: actually nakakatamad talagang mag UPDATE bakit? walang FEEDBACKS, di naman sa "DEMANDING" ako! pero guys,i just want lang na malaman kung ano ang COMMENTS niyo para naman malaaman ko kung ano ba ang inyong tingin sa mga pinagsususulat ko..


Ayun lang naman gusto ko eh! So pano ba yan?


Robot for Human?


Alien for Monster?


Alien for Human?


Spoiled brat for Alien?


Robot for Spoiled Brat?


PILI NA!! HAHA!! FAN FICTION MUNA! ahahaha...seriously kung GUSTO niyo lang *winks*,masungit ako ngayon eh! WAG KA NGA!




============



YVONNE's POV




Kagabi umamin na siya sa'kin,ang nararamdaman ni Xander para sa akin.Ano nga bang gagawin ko?Hindi ko alam ang gagawin ko >___< , Basta napaiyak na lang ako dahil naalala ko si Alex.

Dapat ko na nga bang I-LET GO si Alex at paapsukin ko an sa buhay ko si Xander?Kahit mahirap gagawin ko.

"Bff,okay ka lang ba?" nakatambay lang kasi kami sa veranda ng kwarto ko at nakatunganga kaming dalawa.

"Oo." sabi ko na itinaas ang mga paa sa upuan at sumandal ng mabuti.

"Alam mo,Bff! ang hirap palang magmahal nuh?"tanong ni Rose na tumingin sa akin,magkatapat lang kasi kaming dalawa.

"Sobra..Haha! Di ko nga akalain na mai-inlove ako sa isang Robot eh!"

 

"Ang dami na agad nangyari at nagbago nuh?"

 

"Sobrang dami ..si Mama at Papa umalis na akala okay kami ni Alex at akala niya na Tao siya."

My Robot Boyfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon