NOTE: SOWS! Hindi ko akalain na aabot na ang chapters ko ng ganito ^_^ ahaha..lolz.. Plano ko kasi hanggang 35 na lang ^_^
====
XANDER's POV
Bumilis ang tibok ng puso ko ng yakapin ko si Rose, hindi ko ba alam kung dahil sa paghabol ko sa kanya o sadyang--AISSSHH!!! -_________-)
"Xander ang cute ni Lulu, pwede bang iuwi ko na lang siya?" tanong niya na parang bata.
"Akin lang si Princess Lulu!"
"Okay FINE!" -_-
Ngumiti ako ng bahagya at siya'y ay nakasimangot pa din sa mga oras na iyon
"Pag nakita ka ni Lulu na nakasimangot ,magagalit yun."
"Eh?Ikaw kasi eh!" dinilaan niya ako at binunggo-bunggo
"Tsk~!"humawak ako sa braso ko dahil masakit ang pagkakabunggo ni Rose sa akin
Hanggang sa makarating kami sa bahaya ko..
"KUYA!!" salubong ni Lulu at niyakap ako.
"ATE!!!" yakap din niya si Rose at humalik pa sa pisngi
"Lulu,i have something for you" may nilabas siyang bracelet sa bag niya.
"Thank you po, ate Rose"
"Ginawa ko yan para sa iyo"
"Tsalamat po" hinila niya kami papasok sa bahay at nagtimpla siya ng juice para sa bisitang si Rose.
"Kuya,magbihis na ikaw!" hinubad niya ang bag ko.
"Opo, Princess" hinalikan ko siya sa noo at pumasok sa kwarto ko.
Malapit na si Rose kay Lulu,halos kapatid na din ang turing niya sa aking kapatid.Masasabi kong napakaswerte ko dahil nagkaroon ako ng isang kaibigan na tulad ni MONSTER!!
"Mama,ayos na kami dito lagi kami masaya nila Lulu at Kuya." hinaplos ko ang litrato na hawak ko at muling ibinalik sa lagayan..Nakakabading lang kung iiyak ako, Birthday niya pero di man lang kami nakadalaw."Kuya!" katok ni Lulu sa pinto ng aking kwarto.
BINABASA MO ANG
My Robot Boyfriend [COMPLETED]
FantasyTRUE LOVE WAITS. TRUE LOVE NEVER DIES. ©My Robot Boyfriend by Moichido_san9