NOTE: Ako po ay walang schedule na ng pag-uupdate dahil ako ay busy alam niyo na Valentines! JOKE!!! ahaha.. Busy ako sa Pag-aaral >.< mag pre-finals na kasi kami next week so here's my UPDATE!
========
ROSE's POV
"Bff,lafang na tayo! Wala pa si Alex oh?"
''Hintayin ko muna siya."
"Nganga ka diyan teh, tara na kasi mamaya pa yun eh!"
"Si Xander di man lang nagtetext kung nasan na sila at kung tapos na ba klase nila."
"Alam mo naman yung alien na yun! Sus! ang daya classmates sila!"
Tumayo ako at bumili ng ulam, di ko na talaga kaya, gutom na talaga ako!
"Ooopppsss... I'm so sorry!" natapunan ako ng sabawa na hawak ni Sophie.
"Di ka nakatingin sa dinadaanan mo nuh? o sinasadya mo lang talaga?" sabi ko.
"ISKANDALOSA!! I said I'm sorry!" pang-aasar pa niya.
"Hah! PLAKA!! ECHUSERANG PALAKA KA!!!"
"You? ikaw ay isang shrimp! Seksi ka nga PANGIT ka naman! and kamaamoy mo yung shrimp ha?"
"ABA'T!!!" Grrrr.... naiinis ako! Gusto ko na siyang sipain at tanggalan ng nguso! Aba't makapangit ah?!
"FYI!! I'M BEAUTIFUL!!!" sagot ko.
"Talaga? eh bakit you have no boyfriend since birth! in short NBSB!!" halakhak niya.
"Kasi ano...uhhmm....WALA KANG PAKIALAM!!!" >.<
Umalis ako at baka kung ano lang magawa ko sa Sophiesticated na yun! Mukha akong naligo dahil sa basang-basa ang damit ko. >.<. Tumingo ako at umupo sa kinauupuan namin ni BFF at pinunasan ang tumapon sa damit kong maganda.
"Anong nangyari?"
"Si---"
"YVONNE!" tawag agad ni Alex at tumabi kay Yvonne.
"Alex, kain na tayo" hinigit niya si Alex at umalis sila ako at si Xander ay nakaupo at naiwan sa aming pwesto.
BINABASA MO ANG
My Robot Boyfriend [COMPLETED]
FantasyTRUE LOVE WAITS. TRUE LOVE NEVER DIES. ©My Robot Boyfriend by Moichido_san9