Chapter 37

3.9K 39 27
                                    

Me is so tinatamad na mag UD! HAHA..pero as I promise ito na mag UPDATE NA KO!!

Nga pala sa KANYA DEDICATED ito naka-chat ko yang ALIEN na yan eh -_-) MASAMA UGALI NIYAN!! HAAHA...Sabi ba naman saken kelangan mala-TITANIC daw ang LOVE STORY nila ni Yvonne -_- may susulpot daw na barko sa gitna kasi FANTASY naman daw ito -.-

Patay ka sakeng Alien ka! Gaganti ako sa UD ko at ipapatapon kita sa KALAWAKAN!!! HAHAHA....Kalandian daig pa babae -.- XANDER THE ALIEN!!  Let's do the ALIEN FACE!

-________________________________-


MOVING ON.... Malapit na siyang matapos! mehehe...SA WAKAS!! HAHA.. XDD haha..by May or June tapos ko na ang My Robot Boyfriend ^____^ Salamat sa inyong lahat Guys..mahal ko kayong lahat :**



------------



Kanino kayo? kay XANDER o kay ALEX?





*




Pagmulat ko palang ay agad na akong bumangon.Sana panaginip na lang lahat nuh? Saba di ko na lang sila nakita ni Sophie,aaminin ko BITTER ako! eh ikaw ba namang agawan ng Boyfriend anong mararamdaman mo? this is--AISSSHH~!!! 

Aalis na din pala sila Mama at Papa bukas..Lumabas na din ako ng kwarto.Tumingin lang si Alex sa akin at nanonood siya ng T.V. tahimik lang akong umupo,pero agad siyang tumayo at lumayo sa akin.

"Nagluto ako,nasa may table" lumabas siya sa bahay at ako'y naiwan mag-isa.

Kumilos na ako at kinain ang niluto niya,hindi ko alam pero naluluha ako..Para kong baliw na nakain mag-isa at naiyak,hindi ko naman kasi talaga sinasadya ang mga sinabi ko pero sineryoso niya..Oo aaminin ko naging harsh ang mga words ko na binitawan di ba?

Pero dapat ba akong susuyo sa kanya? PRIDE na lang natitira saken eh! Mahal ko na nga siya,puso ko binigay ko na sa kanya kahit alam kong ako ang talo sa dulo..

*riiiinnnnnggg....riiiinnnnnggg*

 

"Hello"

 

(Susunduin kita maya-maya pwede?)

 

"Sige,Xander..sama ko si Rose?"

 

My Robot Boyfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon