Chapter 34

3.8K 41 16
                                    

NOTE: The next chapter will be PRIVATE!! Ahaha..pasensya na..nandun na kasi yung BOOM!!! ahaha..PASABOG..salamatsss...

============

SOPHIE's POV

"Toshi naman eh!" I said.

"Sophie!" -_-)

 

"Kwento mo,who's that lucky girl?" pangugnulit ko.Nandito kasi ako sa bahay nila.He's like my Brother naman so walang malisya! Nakilala ko siya when I was thirteen years old sa France,dun din kasi siya nag-aaral! He's a Japanese and a..uhmmmm...Basta Cassanova.

"She's uhmm..Hard to get!"

 

"What?Really?Like duh?! Ikaw ba yan,Toshi?Papatol ka sa babaeng pa HARD TO GET?"

 

"I don't know!"

 

"Oh come on,Toshi!I know you!Halos lahat ng babaeng gusto mo nakukuha mo,pero bakit?Bakit--"

 

"Ssshh! Okay?Tatawagan ko siya." he grabbed his phone at tinawagan yung babae,

I don't know,pero ngayon ko lang siya nakitang ganyan,mukhang may magpapabago na sa tulad niya?hihi..that was so GREAT!hihi..I want to meet her,if that thing happened..If Toshiro transform into a good guy..hihi..

"Toshi" tawag ko.

"Ssshh" sabi niya na tinatawagan yung girl.

Waaahh!! I missed it! Na-miss kong kausapin si Toshi,it's been a years na din kasi nung huli kaming mag-usap! He's like my Kuya na kasi..Siya lang ang nakikinig sa akin.

"Bye" ayan lang narinig kong sabi ni Toshi.

"Ojisan!" (Kuya) --> tawag ko.

"Ow?" umupo siya ng nakangiti.

"What with that SMILE?" tanong ko.

"Nothing"

 

"Sus!Kinikilig ka eh! Ano bang nakita mo sa kanya?"tumingin siya sa aking tsaka ngumiti.

My Robot Boyfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon