Chapter 39

3.6K 41 21
                                    

PAKIBASA PARANG AWA NIYO NA : Ako po ay nananawagan diyan! wahahha..echoz lang,feeling ko kasi YUNG IBA HINDI NAGBABABASA ng A/N(Author's Note) -_-) papaslangin ko kayo isa-isa! sabi ng basahin eh!

TAPOS MAY TEASER NA SILA XANDER at ROSE okay po? INTRODUCTION pakihanap sa PROFILE ni UGLYBATCHIE! wahahaha..siya ang aking PINAHINTULUTAN na gumawa ng STORY nila Xander kasi siya lang ang naglakas loob na magtanong! WAHAHA!! at MAHAL ko yan eh! wahaha..AYUN LANG!!! ANG HABA NA NITO..BASTA PAKIBASA KUNG GUSTO NIYO PANG MABUHAY! JOKE! WAHAHHA!

 

Game,kasi itong UPDATE ko ay SNEAK PEEK lang siya ng BUHAY ni Rose,so siguro kung nadako kayo sa GROUP ng MRB makikita niyo yung VIDEO dun,parang teaser ek-ek! wahaha..

 

Ayun PAKI-PLAY ANG NASA GILID!!! TEASER NILA XANDER AT ROSE yun! please lang,wag niyong laitin ang gawa ko! wahahah..andameng MALI DIYAN! -______-) WAHAHAH! yun lang! SALMAT!

ROSE's POV



"Monster"

Lumingon ako at pinunasan ang luha ko,Tae lang oh!Bakit ba ko umiiyak sa ALIEN na yan? Tsaka masaya na si BFF! Okay na ako dun!

"Alien,kaya ko na sarili ko" ngiti ko na kunwari'y masaya para sa kanilang dalawa.

"Monster,Salamat ha?"

"Ay nako! Wala yun"

"Salamat talaga! Alam mo ang saya-saya ko sobra!"

"Alam ko! Mukha naman eh" I smiled.

"Haha..Di pa din ako makapaniwala na liligawan ko na siya"

"Tungek!Haha,hanap mo ko ng Boylet" biro ko.Naglakad lang kaming dalawa -_- ihahatid nga niya talaga ako. >__<

"Madami diyan ah?"

"Hanap mo nga ako di ba?"

"Madami diyan"

"Pwede si Kuya Shane?Teehee~!" tawa ko.

"May Czarina na yun tsaka Cindy"

"Kyaaahh! Dalawa?"

"Magulo utak nun"

"Mana sa'yo! HAHAHAHA!"

Siguro itatawa ko na lang ito.Tawa na lang tayo ha?Ayaw ko na kasi umiyak,nakakapagod din pala nuh?

My Robot Boyfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon