"Marry me, again."- Special Title for the last chapters countdown.PLEASE VOTE!
"Children, calm down will 'ya?" Narinig niyang na tatawang saway ni Eli Shah sa kanila.
"I'm glad for you.." Naka ngiting bulong pa sa kanya nito na ikina labas ng dalawang dimples nito.
Dahan dahan nito tinanggal ang naka ikot na gauze sa kanyang mga mata. She opened her eyes slowly at may ilang segundo siyang hindi nakapag salita.
"I.. It's still g..gray.." Hindi niya ma pigilan na bulalas sa mga ito.
"Nichollo, you said t..the operation was successful.." She heard Rey said at her right side ngunit hindi niya naman ito makuhang tapunan ng tingin.
"I.. It was.." Nagtatakang sang ayon naman ng Doktor niya dito.
"Pft! Ha- ha- ha!" At hindi na nga niya na pigilan ang malakas na pag tawa dahil sa itsura ng mga ito. It was priceless.
"Can someone tell me, what's going on?" George asked at her.
"Ha- ha- ha. You are all so, gullible. I was just joking. I can see.." Pag aamin niya sa mga ito at na pa hawak na siya sa tiyan dahil sa pag tawa.
But, the truth was she thought she was already in heaven a while ago dahil bumungad ba naman sa kanya ang mga guwapong kaibigan ni Rey na oh so, yummy.
Akala mo tuloy ay dinuduyan ka sa alapaap dahil sa ka guwapuhan ng mga ito. If she met them first before Rey ay baka mabaliw siya dahil hindi niya magagawang pumili kung sino ang pinaka guwapo sa mga ito.
"Huh?! Do you think this is funny?" A bald man asked him with the same voice of Rey.
Hinawakan pa nito ang kanyang balikat. Tinignan naman niya ito ng matagal dahil he looks familiar yet, hindi niya naman ito kilala.
"D.. Do I know you?" She asked at the bald man after she shook away his hands from her shoulder.
And this time ang mga kaibigan naman ni Rey ang tumawa kasama na din si Eli Shah. The bald man was bewildered at hindi niya alam kung bakit.
"Ha- ha- ha! Jeez. She's really funny.." Hindi maka move on sa pag tawa na sabi ni Shine.
"Yeah. Ha- ha- ha! This is so, f*cking priceless!" Reidd laughingly said at na iiyak na ito.
"She's really something." Alex can't help but, says to her.
"Damn it! Why the hell are you both laughing?! George! and Damon!" She heard the bald man hissed at Damon and George. Lalo naman lumakas ang halakhak ng mga ito.
"This is not funny!" Na mumulang sabi ng semi kalbong lalaki sa mga ito.
"I.. Is he a new recruit?" Naka kunot noo niyang tanong sa mga na tatawang lalaki. Why the hell are they laughing?
"Ha- ha- ha! New recruit?! Jesus! Ha- ha- ha!" Vash laugh out loud. Maging ang gusto mag pigil na sila Alex ay na bigo dahil sa sinabi niya.
"C.. Cameron, a.. are you in to bald man now?" Nak akunot noo pa niyang tanong dito.
"N.. No.. I mean.. Yeah.. No.." Hindi na makapag salita si Cameron ng maayos dahil sa labis na pag tawa.
"D.. Did I missed something? Why are you all laughing?" She asked confusedly again at them.
"Damn it! Shut up all of you!!! And get the hell out here! Visiting hour is over!" It looks like the bald man was pissed off. But, who is this guy?
BINABASA MO ANG
Husband By LAW (Completed)
RomanceNaranasan mo na ba ma broken hearted? Naranasan mo na ba ang maloko? Naranasan mo na ba ang masaktan dahil sa pag ibig? Kung oo, parehas kayo ni Isabelle. Ngunit paano kung mag laro muli ang tadhana? 10 years later you met the guy again who broke yo...