Please VOTE!
"Stop, playing please." Paki usap niya dito na malambot ang expression sa mukha.
"Sorry, I can't this is the last set. Hindi kami puwede matalo." Mahinahon naman na tanggi nito sa kanya and patted her head. Lalagpasan siya nito ngunit pinigilan niya muli ito.
"I can't understand. Why are you trying so hard?!" Na iinis niyang tanong dito.
"Alam mo ang sagot." Sabi nito sa kanya. Aalis na sana ito nang yakapin niya ito mula sa likod nito.
"Stop playing, please..Rey." Pigil niya dito at huminto naman ito. Nagulat ito sa ginawa niya pati na din sa pag tawag niya sa pangalan nito.
"You lovey dovey, mamaya na 'yan. May laro pa tayo." Bigla naman singit ni Theodore at pinag hiwalay silang dalawa. Nagulat naamn siya sa pag singit nito.
Ibig naman niya ma inis dito bakit ba ang extra nito? They are kinda having a moment. Nang tignan niya ito ay tila may iritasyon at galit ito sa mata. Ano naman kaya ang drama ng kumag na ito?
Pero, paglingon niya sa mga ka klase niya ay naka tingin ang mga ito sa kanila. Mukhang exaggerated yata ang pag yakap niya dito upang pigilan ito dahil pinagtitunginan na pala sila ng lahat. Tumikhim naman siya bago nag salita at lumayo ng ka unti kay Woodman.
"Sir, dadalhin ko na siya sa clinic. He can't play anymore. Namamaga na 'yung likod niya na tumama kanina at namumutla na din siya." Paliwanag niya sa Prof. niya at tumingin naman ito kay Woodman para sa kumpirmasyon nito.
Siya naman ay pinukol ito ng tingin upang matakot ito at tumango sa. Prof. nila na ginawa naman nito.
"Sige, Isabelle naiintindihan ko dalhin mo na siya sa clinic. Ikaw na ang bahala sa kanya." Approval naman nito at tumango siya.
"Can you stand, properly?" Nag aalala niyang tanong dito. Mukhang nahihiya itong sumagot kaya kinuha niya ang kamay nito at sinuportahan ito sa pag tayo.
"Move." Utos niya kay Theodore na nakaharang at gulat na gulat na nagma masid sa kanila. Pero, hindi ito umalis.
"Nananadya ka ba? He needs to get treated as soon as possible." Na iirita niyang sabi dito.
But, he's still not speaking or moving. Ano kaya ang problema nito? Talaga bang papatayin siya nito sa kunsume?
"Theo! Ano pang ginagawa mo diyan? The game is starting." Tawag ng Prof. nila at mukhang doon ito natauhan pagkatapos ay saka pumunta na sa court agad.
"What the hell is his problem?" Na ibulalas niya.
"Let's go." Sabi niya dito saka nag lakad patungo sa clinic.
"Woodman, why are you so tall like a post?!" Reklamo niya dito habang akay akay ito. Ang tangkad kasi nito kaya ang bigat nito. Natawa lang naman ito.
"Don't laugh, it's not funny." Saway niya dito. Para kasi silang si David at Goliath. Kung bakit ba kasi ang tangkad nito. He seems like a 6 footer
"Do man really need to be this tall?" Tanong niya dito sarcasticly.
"Excuse me? May tao ba dito?" Tanong niya ng makarating sa clinic. Ngunit walang sumagot.
BINABASA MO ANG
Husband By LAW (Completed)
RomanceNaranasan mo na ba ma broken hearted? Naranasan mo na ba ang maloko? Naranasan mo na ba ang masaktan dahil sa pag ibig? Kung oo, parehas kayo ni Isabelle. Ngunit paano kung mag laro muli ang tadhana? 10 years later you met the guy again who broke yo...