APPLE'S POV
"Nakakainis talaga yung bw*s*t na yun!"-habang itinatabi ko yung sulat na ibinigay nya.
"sus! kunwari ka pa! kilig ka naman!"-tiningnan ko ng masama si hazel.
"pano ko kikiligin? eh hindi ko nga sya gusto!"-sagot ko.
dalawa lang kami ngayon ni hazel dito sa kwarto. nasa kusina kasi yung iba. tumutulong sa pag hahanda ng hapunan.
biglang bumukas yung pinto at pumasok si pain.
"ba't ganyan ang itsura mo?"-nakabusangot na mukha ni pain.
"kasi- hindi ako marunong mag buhat ng timba na may tubig! *pout* sabi kasi ni ma'am jannet mag igib daw tayo ng tubig eh!"-pain.
"mag bubuhat ka lang ng timba? hindi ka marunong? ang gaan-gaan nun eh!"-hazel.
toink!
"aray.!"-hazel.
"siraulo ka kasi. syempre yung may tubig. kahit ata 1 y/o kaya buhatin yung timbang may tubig eh!"-ako.
biglang bumukas ang pinto.
"pain?! diba sinabi ko ng mag igib kayo?!"-napatayo naman agad si pain. "bilisan nyo! mag gagabi na!"-ma'am jannet.
"tara na."
kumuha agad kami ng timba sa cr ni ma'am jannet. wala kasing gripo dun eh.
medyo malayo-layo rin yung water pump at dadaan rin kami sa basket ball court bago kami makarating dun.
"'ikawww na yata ang pinakamagandang babae sa mundoooo"'
kanta ng mga boys na nakatambay sa court habang dumadaan kami.
"oy.. sino kinakantahan nila?"-pain.
"tayo."-hazel.
"ehhh? . ako lang naman ang naganda ah.... -aawww"-binatukan ni hazel si pain.
"mukha mo! maganda rin ako."-sabay lakad ni hazel na pang model.
gusto ko na sana humagalpak ng tawa. di kasi ako sanay na makita sya ng ganun... may potential naman syang maging model eh. matangkad, sexy, at maganda rin naman.
"ano bayan hazel! para ka talagang palaka mag lakad.!"-nasa likuran pala namin si jemar.
huminto naman agad si hazel sa pag lalakad at dahan-dahang lumingon. exclomotion pa talaga.
O.O?
nanlaki naman agad ang mata nya at biglang isinuot yung timba sa ulo. at pagkatapos nagtatakbo.
"uuuwaaaaa..."-sigaw ni hazel habang tumatakbo.
tawa naman kami ng tawa ni pain. pati rin yung mga gwapong tambay sa court tawa ng tawa.
laughtrip ang puta.
oooppsss badwords... bawal nga pala yun.
"ano nangyari dun?"-napatigil naman agad kami ni pain sa pag tawa ng magtanong si jemar.
"ha?. a-ano.. nababaliw na kasi yun eh."-sabi ko habang nag pipigil ng tawa.
"tara na pain. baka pagalitan na naman tayo."-yaya ko kay pain.
"kaya naman pala ang tagal ng dalawa dyan eh nakikipag landian pa."-sabi ni arlene.
"at ano naman ang ginagawa mo dito?"-tanong ko.
"pinapasundan po kayo ni ma'am jannet dahil ang tagal nyo daw.!!.."-habang naka cross arm.. "at kaya naman pala kayo matagal eh.. nakikipag landian pa kayo! isusumbong ko kayo!"-sabay talikod ni arlene.
"wait lang."-tawag ni jemar kay arlene.
"a-ako ba ti-tinatawag mo?"-tanong ni arlene.
"siguro yung kaluluwa ko tinatawag ko! syempre ikaw!"-pahiya sya aba. hahahah. bitter kasi yan pag nakakausap namin si jemar. di kasi sya pinapansin eh.
"hindi sila nakikipaglandian sakin... kaya kapag nagsumbong ka... sasabihin ko kay ma'am jannet na ikaw ang nakikipaglandian sakin... gets mo?!"-sabay alis ni jemar. naiwan namang tulala si arlene.
"buti nga sayo! bllleeeee.. "-inilabas pa talaga ni pain yung dila nya at ikinembot pa yung p'wet nya.
hahahah. asar na asar si arlene.
ang saya ng araw na 'to.. perp sigurado ako na.. humanda na naman kami mamaya..
BINABASA MO ANG
"MY NAME IS PAIN!"
Teen FictionPaano kung yung mga taong mahal mo eh di ka pinaniniwalaan? at ang tingin sayo ay isang sinungaling? at ang pinakamalupit pa ipinatapon ka sa GALALAN?? WHAT THE HELL!!! mamatay na yata ako bago dun makarating!! at higit sa lahat sa dinamirami ng pan...