'chapter-13 admirer ni apple '

1.9K 49 0
                                    

PAIN'S POV

"PAIN!"





O.O?

sabay-sabay kaming lumingon sa likod namin at tiningnan yung tumawag sakin.

"oh! jon-"-sabi ni apple. at kelan pa sya nag karon ng endearment kay Jon-jon Talar?

tumingin muna si jon-jon kay jemar bago sya nag salita. "anong ginagawa nyo dyan?"-takang tanong nya samin.

"ha? ah wala."-tumayo si hazel. sumunod naman kami sa kanya.

"pain?"-tawag ni jon-jon sakin. hindi ako makatingin sa kanya. nahihiya ako eh.

"hoy tinatawag ka."-siniko ko ni eden. nakatingin naman ako kay jemar na may pag wave pa ng kamay sa mga manunuod nya. grabe ha! ano sya artista? tapos palapit sya samin.

"hi pain "-with wide smile. bigla namang sumingit si hazel sa harapan ko.

 "hi jemar."-todo ngiti na halos umabot na sa tenga nya.

naku! talaga naman!

"ah eh hi!"-with kamot sa ulo. "ah eh kumain na kayo?"-tanong samin ni jemar.

"uh-"sasabihin ko sana kaya lang bigla naman sumingit si hazel.

"hindi pa. gutom na nga ako eh. "- atribidang babae talaga.

"tara. sabay-sabay na tayo kumain. treat ko."-bigla namang lumawak ang ngiti ng mga girls syempre kasama ako dun. Ikaw ba naman ilibre tatanggihan mo pa ba?

CANTEEN

 

upo ka na lang dyan ako na lang bibili ng pag kain mo.”-sabi ni jon-jon sakin.

“ha?”-nga-nga. Tapos bigla na lang syang umalis.

“ayyieee. Kayo ha.”-sabay siko sakin ni apple.

“anong kayo? Wala namang kami ah.”-naalala ko na naman yung kiss kanina. Bigla na naman ako tinamaan ng hiya.

“asus. Wala daw eh bakit may ‘upo ka na lang dyan ako na lang bibili ng pag kain mo’”-sabay tusok sa bewang ko.

“ewan ko sa inyo… uhm. Wait oo nga pala kumusta naman kayo ng admirer mo?”-bigla namang sumimangot si apple. Hahhaha.

"MY NAME IS PAIN!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon