HAZEL'S POV
naramdaman ko ang maiinit na kamay ang nagtakip ng mga mata ko.
"jemar?"-kilala ko ang init ng mga palad nya kaya sure akong sya to.
"kilalang kilala mo talaga ko ha."-sabay pisil nya sa pisngi ko.
"syempre."-lagi ko kasing hinahawakan ang kamay nya.
"kelan mo ba ko sasagutin?"-tanong nya sakin. matagal na syang nanliligaw sakin. hindi ko pa nga lang sinasagot.
"wag ka ngang excited."-kinamot nya na lang yung batok nya na parang nahihiya.
"wag na lang kaya kitang sagutin no?"-lumuhod naman agad sya sa harapan ko.
"wag naman. pleaseeeeee."-pag mamakaawa nya.
"hahaha.joke lang. mag hintay ka lang kasi."-sabi ko sa kanya. "tumayo ka na dyan."-inalalayan ko syang tumayo.
nakita ko naman si arlene na ang sama ng tingin sakin. crush nya kasi si jemar at hindi sya nito pinapansin.
"hayaan mo na nga yan si arlene."-saway sakin ni jemar.
"nakita mo rin pala?"
"syempre. tinitingnan mo kaya tiningnan ko din."
"nakakainis kasi sya! sumbongera."-reklamo ko.
"wag ka ng mainis dyan. gigitarahan na lang kita"-kinuha nya yung gitara dun sa may likuran nya at pag katapos nag start na syang mag strum.
dati. hindi nya ko pinapansin hanggang sa nakita nya kong nakatingin sa kanya habang pinapaligiran ng mga babae. matagal na rin akong nag papapansin sa kanya kaso hindi nya talaga ko nakikita.
pero akala ko lang pala yun.
dahil pansin na pansin nya pala ko habang nag papansin sa kanya.
nalaman ko na matagal na pala syang may gusto sakin kaso hindi nya ko malapitan dahil ang daming lalaking umaaligid sakin.
aba! syempre ako ata ang pinaka sexy sa lugar na to, kaya nga ang daming lalaking nag kakandarapa sakin.
sa totoo lang wala pa akong balak na sagutin sya dahil malapit na kaming gumaraduate. sa college hindi ko alam kung magiging kami pa din. marami kasing pwedeng mangyari. kapag nakatagal sya sa pang liligaw sakin saka ko sya sasagutin.
BINABASA MO ANG
"MY NAME IS PAIN!"
Teen FictionPaano kung yung mga taong mahal mo eh di ka pinaniniwalaan? at ang tingin sayo ay isang sinungaling? at ang pinakamalupit pa ipinatapon ka sa GALALAN?? WHAT THE HELL!!! mamatay na yata ako bago dun makarating!! at higit sa lahat sa dinamirami ng pan...