CUBE ENTERTAINMENT
PHÒNG LUYỆN TẬP
Dạo gần đây cái tên Shim Hae Won bỗng nhiên được mấy thực tập sinh khác bàn tán nhiều nhất mà nguyên nhân chủ yếu là vì chuyện cô trở thành người đầu tiên an toàn vượt qua một tháng "khắc nghiệt" dưới tay Kim quản lý. Vài người thậm chí còn lôi chuyện này ra cá cược, cược cô trong vòng 1 tuần sẽ tự cuốn gói rời khỏi công ty vậy mà cô chẳng những không hề hấn gì, đã thế ngày nào cũng đều vui vẻ đến lớp luyện tập.
Hae Won biết bọn họ bàn tán sau lưng mình, thật ra cô cũng không bận tâm mấy, bàn tán một chút, chán rồi lại thôi nhưng có vài người thật sự đem chuyện này ra để gây hấn với cô, còn nói cô không có liêm sỉ bám víu vào Jun Hyung tiền bối và quản lý Kim để tiến thân, đây chính là chuyện làm cô ghét nhất.
Mấy lần cô đi đến đâu đều bị bọn người khu A, B gây khó dễ đến đó, khi thì phá nát đồ dùng của cô, lúc lại gạt chân đẩy ngã cô trên sảnh công ty.... mỗi lần như thế cô đều nghe thấy tiếng bọn họ cười nhạo, nhất là có người còn nhìn cô mà mắng hai chữ "cóc ghẻ" mỗi khi cô đi ngang qua.
- Cậu định đi đâu?
Iseul trông thấy Hae Won đứng lên liền vội vã hỏi, không phải cô không biết những ngày này Hae Won phải chịu những gì, chỉ là cô lại không có cách nào giúp được Hae Won.
- Tớ đi rửa mặt một lát
- Tớ đi với cậu *đứng bật dậy*
- Không cần đâu
Hae Won xua tay, cô chính là không muốn liên lụy đến người khác. Hơn nữa cũng chỉ là đi rửa mặt, cô vốn nghĩ là sẽ không có chuyện gì xảy ra thế nhưng cửa phòng vệ sinh vừa mở một cái thì cả đống nước từ phía trên liền ào hết xuống người cô. Lúc cô còn chưa kịp phản ứng thì liền bị một kẻ khác túm lấy tóc đẩy mạnh cả người xuống sàn nhà, bàn tay va mạnh vào cạnh bồn nước đỏ tấy cả lên. Cô quay người lại nhìn, quả nhiên đoán không sai, mấy kẻ này chính là mấy kẻ lần trước đẩy cô ngã trên sảnh.
Bọn họ thấy cô nhìn mình thì liền đồng loạt cười lớn
- Sao hả? Có mát không? Là chuẩn bị sẵn cho cô đấy
Hae Won không thèm để ý, chỉ đứng dậy vuốt bớt nước trên mặt, nhìn người con gái đứng trước mình không nóng không lạnh buông một câu
- Mau tránh ra
Bọn còn lại nghe thế liền nhìn nhau cười to, người kia chẳng những không tránh còn dùng ngón tay chỉ thằng vào người cô cười khinh
- Thứ như cô mà muốn tiến thân theo kiểu đó sao, còn không chịu nhìn lại mình xem
- Jun Hyung tiền bối là người mà cô có thể mơ đến sao?
- Dơ bẩn như thế còn dày mặt ở lại công ty
- Yên tâm đi, tụi này không cấm khu C của cô đứng ngoài cửa nhìn ngắm tụi này trình diễn trên sân khấu đâu. Miễn phí đó, coi mà học hỏi
- Nói thật đi, có phải chỉ cần nói ngủ một đêm sẽ được debut thì cô liền đồng ý với người ta không?
- Mà Kim quỷ quái cũng quá vô dụng đi, ngay cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [Exo-Fictional girl-Beast] LOVE LIGHT
FanfictionYêu vĩnh viễn là cảm giác như bản thân đang đùa với ngọn lửa. Hoặc là sưởi ấm bạn Hoặc là thiêu cháy bạn....