Chương 2

384 12 0
                                    

Đây là chủ đề nóng đang được những nữ thực tập sinh trong công ty bàn tán sôi nổi nhất tuần qua. Cụ thể là từ cái hôm ở lại làm việc đến sáng trong phòng thu âm, gương mặt đẹp trai lạnh lùng của Yong Jun Hyung đột nhiên lại xuất hiện một vết bầm to tướng trên trán, hơn nữa dáng đi cũng bắt đầu có dấu hiệu kì lạ (?!). Suốt từ hôm ấy đến nay, tâm tình của anh cũng không được bình thường như trước, bất cứ khi nào nghe ai nhắc đến cái đêm hôm đó, trên mặt Yong Jun Hyung sẽ rất tự nhiên xuất hiện một đống hắc tuyến, muốn che giấu cũng chẳng được.

*******************************************************************

PHÒNG THU ÂM

- Cậu vẫn ổn chứ?_ Yoon Doo Joon rất ra dáng một đội trưởng nha, thấy đồng đội mình dạo gần đây có biểu hiện của người tâm thần phân liệt liền lo lắng hỏi thăm nhưng nào ngờ đối phương một chút thành ý trả lời cũng không có, im im lặng lặng đi ra ngoài.

Đáng sợ là vậy cho nên lúc cả bọn Doo Joon, Hyunseung, KiKwang, Yoseob và Dong Woon nhìn thấy anh trán chườm đá lạnh, mặt mày cau có nhìn chằm chằm vào tờ giấy trước mặt liền biết điều mà im lặng, nửa chữ cũng không dám hé răng.

- Cậu ấy rốt cuộc bị làm sao thế nhỉ?_Kikwang ngồi trên ghế sopha ló đầu sang hỏi. Biểu hiện của Yong Jun Hyung thật sự rất bất bình thường nha. Không phải thật sự bị ma ám như mọi người đồn đó chứ.

- Em biết nè!!_ Dong Woon lên tiếng, đắc ý ngồi rung chân nhìn mọi người đang mắt tròn mắt dẹt nhìn mình, trong lòng không tránh khỏi muốn cười thật sảng khoái, chuyện mọi người không biết thì Son Nam Shin ta lại biết nha, thật tự hào quá đi.

_Ai da, hyung sao lại đánh em?_ chưa hả hê được bao lâu thì cậu đã ăn ngay một cú vào đầu, hai mắt rưng rưng nhìn Doo Joon đang đứng hùng hổ trước mặt mình.

-Cho chừa, biết sao ngay từ đầu không thưa thốt?

-Thôi thôi, em biết chuyện gì, mau mau nói_ Hyunseung đứng gần đó vội lên tiếng, không khéo lại xảy ra án mạng chỉ vì cái tên thích dùng bạo lực để nói chuyện như Doo Joon mất.

Cậu út tuy có hơi ấm ức một chút, nhưng thấy ánh mắt trông đợi của mọi người thì không hề ngần ngại, kể lại cho mọi người nghe. Cụ thể là hôm đó, sau khi mọi người quyết định im lặng vì không muốn dại dột đâm đầu vào trái bom sắp nổ là Jun Hyung thì vẫn có một kẻ điếc không sợ súng, liều lĩnh đợi lúc mọi người và Jun Hyung đi ra ngoài, lén lén lút lút đến chỗ thùng rác, tìm kiếm tờ giấy đáng thương đã bị Yong Jun Hyung vò nát.

- Tờ giấy ấy viết gì?_ Yoseob hào hứng

- Nội công của Jun Hyung hyung thâm hậu quá, vò phát nát tờ giấy luôn, em nhìn được mỗi chữ "Mianhamnida sunbae nim"

- Sunbae nim? Vậy là cậu ta bị thực tập sinh đánh sao?_ KiKwang ngơ ngác

- Thực tập sinh á? O.O_ yoseob há hốc

- Đánh cũng mạnh thật. Nhưng Jun Huyng cũng yếu quá rồi, đổi lại là tớ thì đừng hòng nhá_ Doo Joon vừa nói vừa khua tay múa chân vui vẻ mà không nhận ra những người còn lại đang nhìn mình với ánh mắt e dè. Đến lúc nhận ra thì cũng muộn rồi. Yong Jun Hyung không những đã nghe hết mà hơn nữa còn đang đứng ngay sau lưng anh. Thấy Jun hyung sát khí bừng bừng, trên đầu Doo Joon không hiểu sao lại xuất hiện hai con quạ đen nhỏ nhỏ bay qua bay lại, còn kéo theo mấy dấu chấm đen thui theo sau nữa nha.

[Long Fic] [Exo-Fictional girl-Beast] LOVE LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ