Hae Won nhớ khi mình còn nhỏ đã có lần được cha mẹ dẫn đi biển nhưng đó là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng cô đặt chân đến đó.
Cô nhớ rõ khi ấy mình đã hoảng sợ như thế nào, đã vùng vẫy ra sao thế nhưng cô càng cố thì lại càng chìm sâu xuống nước, cũng giống như hôm nay. Cô ngã xuống nước, cô vùng vẫy, cô hoảng sợ nhưng cuối cùng vẫn bị nhấn chìm xuống dòng nước sâu.
Dường như có lúc trong mơ hồ, cô nhìn thấy một người con trai tiến đến sau đó mạnh mẽ nắm lấy tay cô kéo về phía mình, ôm chặc lấy người cô. Chỉ một khắc đó thôi, mọi sự hoảng sợ trong cô đều được dập tắt, sau đó chút ý thức cuối cùng cũng dần mất đi...
- Bà chị...bà chị...mau tỉnh lại đi
Cô nghe thấy giọng của tên nhóc kia, cả người cũng cảm nhận được.... mấy cái đá của cậu ta. Đáng chết, dám lợi dụng lúc cô không có khả năng phản kháng để đánh lén, để xem lúc cô khỏe lại có cho cậu ta một trận không
Ngay lúc ấy bên cạnh cô liền vang lên tiếng của một người con trai khác
- MinWoo!! người ta vì giúp em nên mới bị thương. Còn dùng cách này đối xử với người ta
Cô hài lòng kêu gào trong bụng đúng thế đúng thế, chính tại thằng nhóc đó đó. Mau mau đánh cậu ta báo thù cho tôi đi
- Anh nhìn chị ấy kìa, bất tỉnh còn ôm anh chặc như thế. Rõ háo sắc mà
Cô thật hận không thể một cước đạp chết tên nhóc này, cô rõ ràng đang ôm một "cái túi sưởi", tuy là có hơi bự một chút nhưng mà (...) Không đúng nha, "túi sưởi" từ bao giờ lại có tim (?!)
Cả người cô dần mất tự nhiên, vừa mở mắt liền trông thấy gương mặt của một nam nhân, hơn nữa còn đang nằm cạnh cô. Chuyện gì thế này, sao tự nhiên lại ..... (O.O) Lúc cô vẫn đang mở to hai mắt nhìn thì cái người kia lại đột nhiên cúi xuống, gương mặt cả hai ngay lập tức chỉ cách nhau hơn một gang tay.
Người kia lại thản nhiên nhìn cô cười, khuôn mặt hiện rõ nét vui mừng. Khi anh ta cười, má phải liền xuất hiện một cái lúm đồng tiền thật sâu, ánh sáng vàng nhạt gần đó được nước sông phản chiếu lại, trở nên vừa lung linh lại vừa rực rỡ phía sau anh ta. Dường như trong một vài giây, ngoài nụ cười đó cô không còn nhìn thấy bất cứ thứ gì khác.
- A! tỉnh rồi
Đầu Hae Won như bị búa tán mạnh một cái, vội vội vàng vàng ngồi bật dậy. Chắc chắn là lúc té xuống nước đầu cô bị va vào chỗ nào rồi. Sao tự dưng lại có mấy cái suy nghĩ lung tung thế này.
Lúc này tên nhóc kia liền từ sau đi đến vỗ vỗ mấy cái vào lưng cô, nét mặt hiện rõ vẻ áy náy nhìn cô từ đầu đến chân đều một thân ướt sũng.
- Chị ổn chưa? Còn khó chịu không?
- Không sao *sặc nước ho sù sụ* Cảm ơn cậu.... *nhìn chăm chăm* Không đúng, sao cậu khô queo thế hả?
- Em có biết bơi đâu *chớp mắt ngây thơ*
- Vậy chứ....không lẽ? *quay đầu nhìn cái người quần áo ướt nhẹp đang ngồi bên kia*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [Exo-Fictional girl-Beast] LOVE LIGHT
ספרות חובביםYêu vĩnh viễn là cảm giác như bản thân đang đùa với ngọn lửa. Hoặc là sưởi ấm bạn Hoặc là thiêu cháy bạn....