Chương 29

140 3 3
                                    

Lần thứ hai hồi phục ý thức, đầu óc vẫn cứ như trước là một mảng mơ hồ không rõ, dạ dày cũng vô cùng khó chịu, hơn nữa còn liên tục muốn nôn.

Hae Won thử động đậy thân thể một chút, tuy là có khởi sắc, tay và chân không mất cảm giác như lúc đầu thế nhưng nếu muốn ngồi dậy thì vẫn có chút khó khăn.

Phiền nhất chính là mắt tới giờ vẫn chưa mở ra được, hơn nữa đến cả tay cũng bị người ta trói luôn ra sau lưng.

Tình huống kiểu này là bắt cóc tống tiền sao?

Thời buổi này còn có thể đến tận bệnh viện bắt người á? (=_=!)

Phía trước cô một khoảng sau đó vang lên âm thanh cót két mở cửa, kế đến là hàng loạt những tiếng bước chân nện mạnh xuống sàn, âm thanh kéo ghế nặng nề vọng vào màng nhĩ.

Hóa ra là bị trói trên sàn nhà, bảo sao khắp người cô lại lạnh như vậy.

-Tên đó là ai vậy?

-Đại ca chúng ta đã có lệnh rồi, phải nghe theo sắp xếp của hắn.

- Sợ cái gì, rốt cuộc hắn ta lai lịch thế nào vậy? Xem đại ca chúng ta chẳng ra cái ôn gì hết.

- Mày đừng có xen vào, lo mà yên phận đi. Lát nữa sẽ có trò vui để giải khuây.

Im lặng một chút...

- Con nhỏ đó hả? Khi nào?

Hae Won vừa nghe nhắc đến mình liền căng thẳng

Gã được thể cười lớn

-Gấp cái gì. Đợi tụi thằng Sói về rồi tha hồ hưởng thụ.

- Đồ tốt như vậy còn phải chia, uổng phí. Nhìn bộ dạng như thế, tao dám cá nó chưa từng đụng tới đàn ông.

- Mẹ nó, cứ mở miệng là hệt như thằng bị cấm dục. Tao nói, người là do tên kia mang đến, muốn ăn cũng phải coi sắc mặt của hắn, hắn bảo đợi thì phải đợi. Ngày nào chẳng chơi gái, nhịn chút đi.

Hae Won căng thẳng hít sâu một hơi, cảm giác khắp người như bị băng bao bọc, kế đó lại bị chính ý nghĩ của bản thân dọa cho sợ hãi. Cô cố sức động đậy cổ tay một chút, dây trói liền được thể ma sát vào da, càng lúc càng đau không chịu được nhưng ít ra thì như vậy cũng khiến bản thân tỉnh táo thêm một chút.

Muốn ở trên người cô chiếm tiện nghi sao?!

ĐỪNG HÒNG!!!

Cha mẹ cô mà biết, nhất định sẽ bị cạo đầu bôi vôi. Đánh đến thừa sống thiếu chết mới thôi.

Cũng may bọn họ nghĩ cô là con gái chân yếu tay mềm, lúc buộc dây cũng không dùng quá nhiều lực, nếu không thì chỉ còn cách dùng dao mà cắt.

Hae Won khó nhọc loay hoay một lúc, cuối cùng cũng thuận lợi tháo được dây trói. Cả hai kẻ kia cơ hồ đều uống đến đầu nổ mắt hoa, bắt đầu mở miệng lảm nhảm không ngừng.

Cô âm thầm tính toán kế hoạch đào tẩu trong đầu, dự định bọn họ vừa gục xuống bàn liền ma không biết quỷ không hay mà nhanh chóng rời khỏi. Với chút sức lực ít ỏi thế này, muốn thượng cẳng chân hạ cẳng tay đánh người thật không có phần thắng. Đành phải chọn cách không quang minh chính đại này mà bỏ trốn vậy. Lão sư (ý là thầy dạy võ của Hae Won) mà có biết, hẳn cũng sẽ thông cảm cho cô.

[Long Fic] [Exo-Fictional girl-Beast] LOVE LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ